Quảng cáo

Không về Barca, Messi đồng ý với tương lai đầy bất ngờ?

Thứ năm, 30/03/2023 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là đã có ý tưởng về tương lai của mình sau khi kết thúc hợp đồng với PSG.

Nhà vô địch World Cup 2022 hiện đang được Barcelona hết mực quan tâm, anh cũng lọt vào tầm ngắm của Giải bóng đá nhà nghề Mỹ và đội bóng Inter Miami. Siêu sao người Argentina được cho là muốn thử vận ​​may ở giải vô địch Bắc Mỹ… nhưng không phải trong thời gian ngắn hạn. Theo thông tin từ nhật báo Marca, Lionel Messi đã có một quyết định khiến BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp vui mừng.

Theo đó, chân sút sinh năm 1987 muốn gia hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6 năm 2024, và sẽ chơi thêm một mùa giải ở Pháp, trước khi khăn gói đến Hoa Kỳ. Sau khi chuyển đến bên kia bờ Đại Tây Dương, Lionel Messi muốn thi đấu ở Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ cho đến World Cup 2026 do Mỹ, Mexico và Canada tổ chức. Đây là thông tin cực kỳ bất ngờ bởi trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng El Pulga muốn quay trở lại Barca và thi đấu những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp tại Camp Nou. Thậm chí, nhà báo Gerard Romero còn tiết lộ rằng Messi sẵn sàng giảm lương và đã yêu cầu cha ruột của mình liên hệ với chủ tịch Joan Laporta.

lionel-messi-3-169-1-1680170688.jpeg
Messi được cho là sẽ ở lại PSG 1 mùa trước khi sang Mỹ. Ảnh: GETTY

Trở lại hàng ngũ của Paris Saint-Germain sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế đầy thăng hoa với Argentina, Lionel Messi hiện vữa chưa đưa ra thông báo rõ ràng về ý định của bản thân trong phần còn lại của sự nghiệp. Trong khi chờ đợi tiền đạo 35 tuổi phá vỡ sự im lặng và giải quyết ổn thỏa câu hỏi về tương lai của anh, giới chuyên môn và người hâm mộ phải bằng lòng với vô số những tin đồn.

Được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chiêu mộ miễn phí vào mùa hè năm 2021 sau khi không thể gia hạn với Blaugrana, M10 kể từ đó đã chơi 66 trận trên mọi đấu trường với nhà đương kim vô địch Pháp, ghi được 29 bàn thắng. Từ đầu mùa giải 2022-2023, Messi đã ghi 18 bàn và thực hiện 17 đường kiến ​​tạo sau 32 trận, trong đó có 13 bàn và 13 đường kiến ​​tạo sau 23 trận tại Ligue 1.

Cú sút phạt hoàn hảo của Messi vào lưới Panama để chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm