Quảng cáo

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng

Thứ ba, 19/07/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Messi, Neymar, Mbappe cùng các đồng đội bắt đầu chuyến du đấu hè tại Nhật Bản và ngay lập tức nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các fan hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 18/7, bộ 3 nguyên tử Messi, Neymar, Mbappe đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu tại Nhật Bản. Buổi tập của PSG diễn ra trên sân bóng bầu dục Chichibunomiya (Tokyo). Đây là buổi tập mở với sự hiện diện của người hâm mộ và truyền thông.

Đã có gần 15.000 khán giả đến sân để được tận mắt thấy Messi và các siêu sao PSG tập luyện. Đặc biệt, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2021- Lionel Messi thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ và giới truyền thông hơn cả. Siêu sao 35 tuổi khiến 4 khán đài như nổ tung và hò reo liên tục bằng những pha bóng thể hiện kỹ năng thượng thừa cùng với 2 người đồng đội Neymar và Mbappe. Các nhân viên bảo vệ thậm chí đã phải vào cuộc khi một số cổ động viên cuồng nhiệt xâm nhập sân sau khi buổi tập kết thúc.

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng 159662
Messi cùng các ngôi sao PSG đã tạo nên cơn sốt khủng khiếp tại Nhật Bản, gần 15.000 người hâm mộ vây kín SVĐ Chichibunomiya để xem các cầu thủ tập luyện (Ảnh: GETTY)

Buổi sáng cùng ngày, Messi, Neymar, Mbappe, Sergio Ramos và Marquinhos đã tham dự sự kiện giao lưu cùng các cầu thủ nhí cũng tại sân Chichibunomiya. 42 cầu thủ nhí Nhật Bản đã có cơ hội đá giao lưu cùng với các ngôi sao của PSG và sau đó được các chú cho những lời khuyên vô cùng bổ ích. Sự xuất hiện của Messi cùng dàn sao PSG chắc hẳn sẽ khiến cho không ít các cậu bé yêu bóng đá tại Nhật Bản cảm thấy có động lực hơn, phấn đấu nhiều hơn trên con đường theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số.

Với riêng Messi, huyền thoại người Argentina đã đưa ra một số lời khuyên cho các bé. Messi nói: "Các con vẫn còn nhỏ nên chú chỉ muốn các con tận hưởng niềm vui trong bóng đá đừng bận tâm quá nhiều về những điều khác, phải nỗ lực là điều chắc chắn, nhưng trên hết, chỉ nên thưởng thức nó".

Một trong những cậu bé trong đội đã rất hào hứng: "Thật tuyệt khi được chơi với chú Messi, trong tương lai con muốn trở thành cầu thủ của Paris Saint-Germain".

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng 159664
Buổi giao lưu của dàn sao PSG với 42 cầu thủ nhí, sau đó Messi đã có những chia sẻ rất tình cảm với các cháu bé. (Ảnh: GETTY)

Đối với Messi là vậy, luôn luôn hiền lành, giản dị, cùng trái tim thấm đẫm sự chân thành và ấm áp. Anh không phô trương, không cố gắng nổi bật để làm gì cả, với El Pulga, anh như trở về thời nguyên thủy của bóng đá đó là niềm vui và tận hưởng niềm vui chơi bóng cùng đồng đội, mọi việc khác dường như không còn quan trọng.

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng 159666
Ở tuổi 35, sau rất nhiều những vinh quang đạt được, có lẽ giờ đây Messi chỉ cần được tận hưởng niềm vui chơi bóng giống như thuở ấu thơ . Ảnh: GETTY

Các đối thủ của Messi cùng đồng đội ở tour du đấu tại Nhật Bản lần lượt là Kawasaki (20/7), Urawa Reds (23/7) và Gamba Osaka (27/7). HLV Christophe Galtier khẳng định ông cùng học trò sẽ không chủ quan, bởi đối thủ của PSG đều là những đội bóng hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc.

Tuyệt vời! Lionel Messi khiến tất cả phải 'ngước nhìn' tại Nhật Bản

Lionel Messi nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Sergio Ramos

Messi thể hiện kỹ năng thượng thừa, biến hậu vệ Ligue thành những gã học việc. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Messi Neymar Mbappe PSG Giao hữu hè
Xem thêm