Quảng cáo

Messi gửi 'lời sau cuối' đến đối tác ăn ý bậc nhất sự nghiệp

Thứ năm, 25/05/2023 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chúc Jordi Alba những điều tốt đẹp sau khi người đồng đội cũ ở Barcelona thông báo anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này sau 11 năm gắn bó ở Camp Nou.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 24/5 (theo giờ Việt Nam), câu lạc bộ xứ Catalan đã xác nhận rằng Jordi Alba sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Trước thông tin trên, đối tác ăn ý bậc nhất của Alba trên sân bóng - Leo Messi đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự tôn trọng đối với tuyển thủ Tây Ban Nha và chúc anh thành công trong bước đi tiếp theo.

"Bạn còn hơn cả một người đồng đội, một đối tác thực sự trên sân... Và thật tuyệt biết bao khi có thể tận hưởng mối quan hệ cá nhân của chúng ta. Bạn biết rằng tôi luôn chúc bạn và gia đình những điều tốt đẹp nhất. Tôi hy vọng sân khấu mới của bạn sẽ tiếp tục mang lại cho bạn nhiều thành công và niềm vui. Cảm ơn vì tất cả, Jordi. Một cái ôm thật chặt!" Messi viết trong một bài đăng trên Instagram.

Messi gửi 'lời sau cuối' đến đối tác ăn ý bậc nhất sự nghiệp 284277
Messi gửi lời tri ân đến Jordi Alba trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Huyền thoại của Barca gia nhập câu lạc bộ từ Valencia vào năm 2012 và có 9 năm chơi bên cạnh Messi cho đến khi cầu thủ người Argentina ra đi vào năm 2021. Alba đã 6 lần vô địch La Liga cùng Barcelona, ​​cùng với 5 lần đăng quang Copa del Rey, 1 Champions League và FiFA Club World Cup.

Alba có thể có cơ hội xuất hiện lần cuối tại Camp Nou khi Barca đối đầu với Mallorca trong trận đấu tại vòng 37 La Liga, trước khi Blaugrana có chuyến hành quân đến sân của Celta Vigo tại vòng đấu cuối cùng.

Sự nghiệp tại Barca của Jordi Alba (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm