Quảng cáo

Messi khiến tất cả sững sờ bởi khoảnh khắc 'quái dị'

Thứ ba, 21/02/2023 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã khiến người hâm mộ choáng váng bởi khoảnh khắc thiên tài trong chiến thắng 4-3 của PSG trước Lille tại Ligue 1.

Trong trận đấu giữa PSG gặp Lille thuộc khuôn khổ vòng 24 Ligue 1 mùa giải 2022/23. Lionel Messi đã khiến cả cầu trường SVĐ Công viên các Hoàng tử nổ tung khi thực hiện một pha sút phạt thành bàn ở phút thứ 90+5 để mang về chiến thắng chung cuộc 4-3 cho đội nhà.

Và những người hâm mộ tinh mắt không thể tin rằng cầu thủ người Argentina không bị chấn thương ở mắt cá chân sau khi phát hiện ra một bức ảnh ghi rõ khoảnh khắc sút phạt của anh.

Theo đó, khi Messi sút bóng bằng chân trái của mình, những hình ảnh tĩnh cho thấy mắt cá chân phải của cầu thủ này dường như cắm xuống đất ở một góc độ khủng khiếp. Bất chấp điều đó, huyền thoại 35 tuổi dường như không hề hấn gì và thực hiện tốt cú sút phạt của mình, trước khi chạy ra đường biên để ăn mừng chiến thắng muộn màng khó tin của đội bóng.

screenshot-128-1676980708.jpg
Mắt cá chân của Messi uốn cong một cách dị biệt khi thực hiện quả đá phạt quyết định giúp PSG chiến thắng. Ảnh: INTERNET

Nhận xét về pha bóng khó tin của Messi, một cổ động viên viết: "Mắt cá chân vĩ đại nhất mọi thời đại".

Trong khi đó, một người thứ hai nói đùa: "Tôi không nghĩ đó là một kỹ thuật. Tôi nghĩ đó là một cú lật cổ chân."

Một người hâm mộ khác nói thêm: "Nếu là tôi thì mắt cá chân của tôi đã bị gãy lâu rồi, thật không thể tin nổi."

Tuy nhiên, thật không may khi người đồng đội thân thiết của Messi là Neymar đã bị chấn thương trong trận đấu này. Cầu thủ người Brazil đã phải rời sân bằng cáng sau pha tiếp đất lỗi. Huấn luyện viên của PSG, ông Christophe Galtier đã xác nhận sau trận đấu rằng Neymar bị bong gân mắt cá chân nhưng không bị gãy xương.

screenshot-129-1676980847.jpg
Neymar bị trẹo mắt cá trân sau pha tiếp đất lỗi. Ảnh: GETTY

Dự kiến, Neymar sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận lượt về Champions League trên sân của Bayern Munich.

Trước đó trong trận đấu, Neymar đã đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước 2-0 bằng pha dứt điểm gọn gàng sau khi Kylian Mbappe có bàn thắng mở tỉ số cho PSG. Tuy vậy, Lille đã bùng nổ trở lại khi Bafode Diakite rút ngắn tỉ số còn 1-2 bằng pha đánh đầu hiểm hóc. Jonathan David đã san bằng tỷ số từ chấm phạt đền chỉ vài phút sau chấn thương của Neymar - trước khi Jonathan Bamba hoàn thành pha phản công chớp nhoáng để nâng tỷ số lên 3-2.

Tuy nhiên, Mbappe đã gỡ hòa ở phút 87, trước khi Messi làm tan nát trái tim Lille với khoảnh khắc thiên tài tuyệt đẹp ở phút bù giờ thứ năm.

Trận thắng kịch tính giúp PSG giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Marseille.

Al Nassr chốt chiêu mộ cận vệ của Messi về phục vụ Ronaldo

Tái xuất châu Âu, HLV Wenger tiếp quản đội bóng của Messi - Mbappe?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm