Quảng cáo

Lionel Messi nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Sergio Ramos

Thứ bảy, 16/07/2022 13:13 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Messi đã có hành động cực đẹp trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Quevilly-Rouen đêm 15/7 trong khuôn khổ giao hữu hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua, gã nhà giàu nước Pháp đã có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giao hữu tiền mùa giải trước đội bóng tí hon Quevilly-Rouen. Đây là trận đấu đầu tiên của tân HLV viên Christphe Galtier, Messi được ra sân thi đấu ngay từ đầu và sát cánh cùng Mauro Icardi và cầu thủ trẻ Kalimuendo trên hàng công.

Messi nhận mưa lời khen trong chiến thắng đầu tiên của PSG 158783
Đội hình ra sân của PSG trước Quevilly-Rouen. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, ở phút thứ 34 của trận đấu, siêu sao người Argentina kiếm được một quả phạt đền sau pha bóng đột phá vào vòng cấm. Tưởng chừng như siêu sao 35 tuổi sẽ thực hiện quả đá phạt như thường lệ thì anh đã khiến các fan hâm mộ bóng đá cảm thấy bất ngờ khi nhường cho người đồng đội Sergio Ramos. Cựu trung vệ Real Madrid đã dễ dàng thực hiện thành công để mở tỷ số cho PSG.

Messi nhận mưa lời khen trong chiến thắng đầu tiên của PSG 158756
Các fan bóng đá cảm thấy vô cùng thích thú với khoảnh khắc Messi nhường cú sút phạt đền cho Ramos. Ảnh: Internet

Sau tình huống đó, các CĐV trên mạng xã hội đã tỏ ra vô cùng lạ lẫm và thích thú với khoảnh khắc thân thiết giữa 2 cựu đội trưởng của Barca và Real Madrid. Chắc hẳn, đến nhà tiên tri giỏi nhất cũng không thể đoán được điều này, vì trong quá khứ cả 2 đã từng không ít lần 'choảng nhau' mỗi khi đụng độ, Messi đã từng là nỗi ác mộng số 1 đối với Ramos và khiến trung vệ người Tây Ban Nha liên tục có những pha bóng thô bạo để ngăn cản. Hành động của Messi đêm qua đã thể hiện đức tính khiêm nhường, luôn giúp đỡ đồng đội mỗi khi khó khăn. Trong quá khứ, Messi cũng đã nhường đá phạt đền cho Ibrahimovic, Neymar, Suarez, và Antoine Griezmann mỗi khi các cầu thủ này có phong độ không tốt.

Ở mùa giải trước, Ramos đã dính chấn thương dài hạn và chỉ ra sân vỏn vẹn 9 lần tại Ligue 1 cho PSG và ghi được 2 bàn thắng.

Messi nhận mưa lời khen trong chiến thắng đầu tiên của PSG 158765
Trong quá khứ, hai huyền thoại này từng không ít lần 'choảng nhau' trên sân bóng. Ảnh: Internet

Trở lại với trận đấu đêm qua, Messi cùng Ramos đã chơi hết hiệp 1 và được thay ra trong hiệp 2 để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ thể hiện. PSG vẫn chơi lấn lướt trước đội bóng tí hon Quevilly-Rouen, điều gì đến cũng phải đến, PSG có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 sau pha dứt điểm 'uy tín' của tiền đạo trẻ Djeidi Gassama ở phút 54.

Messi nhận mưa lời khen trong chiến thắng đầu tiên của PSG 158784
Gã nhà giàu nước Pháp đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đội bóng vô danh Quevilly-Rouen. Ảnh: Internet

Sau trận đấu này, PSG sẽ giao hữu với 3 đội bóng Nhật Bản, Kawasaki, Urawa Reds, Gamba Osaka, lần lượt vào ngày 20, 23 và 25/7. Messi có cơ hội giành danh hiệu tiếp theo vào ngày 31/7, khi anh cùng đồng đội dự trận tranh Siêu cúp Pháp với Nantes. Mùa giải 2022/23 bắt đầu vào ngày 7/8, khi PSG hành quân đến sân của Clermont.

Trên đà hưng phấn, Chelsea sắp đón thêm ngôi sao của PSG

Chủ tịch PSG trải lòng về Messi: "Lửa thử vàng, gian nan thử sức"

 Messi phô diễn kỹ thuật thượng thừa trước khi ghi siêu phẩm vào lưới Athletic Bilbao. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Messi PSG Ramos Giao hữu hè
Xem thêm