Quảng cáo

Messi vô tình 'xát muối vào vết thương' của Barca

Thứ sáu, 14/10/2022 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi mới đây đã bị chính các CĐV Barca chỉ trích bởi hành động có phần dại dột.

Nghe nội dung bài viết

FC Barcelona đang rơi vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" khi để Inter Milan cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà. Với kết quả trên, Xavi cùng các học trò nhiều khả năng sẽ phải xuống đá Europa League mùa thứ 2 liên tiếp. 

Messi 'xát muối vào vết thương' của Barca 202527
Barca có nguy cơ phải xuống đá C2 sau khi để Inter cầm hòa trên sân nhà. Ảnh: GETTY

Nỗi buồn của các CĐV Barca dường như bị nhân đôi, khi huyền thoại Lionel Messi - một biểu tượng sống của đội bóng xứ Catalan đã có hành động như "xát muối vào trái tim" của các Cules.

Cụ thể, sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo Lautaro Martinez của Inter đã chia sẻ những hình ảnh ăn mừng cho kết quả hòa 3-3 trước Barca kèm chú thích: "Cuore, personalita, umilta. #ForzaInter", có nghĩa là "Trái tim, cá tính, sự khiêm tốn". Và Lionel Messi - người đã ghi 672 bàn sau 778 lần ra sân cho Barcelona đã ấn THÍCH bài đăng này. Có lẽ đó là một pha “thả tim” vô tình của Messi nhưng đồng thời, có thể hiểu rằng Messi và Lautaro Martinez hiện đang là đối tác ăn ý của nhau trên hàng công tuyển Argentina.

Messi 'xát muối vào vết thương' của Barca 202528
Messi đã bày tỏ cảm xúc yêu thích trong bài đăng của Lautaro Martinez. Ảnh: Instagram

Trên mạng xã hội, một số CĐV của Barca cảm thấy không hài lòng với hành động của El Pulga. Một tài khoản viết: "Một bằng chứng nữa cho thấy Messi không cảm thấy tiếc cho Barcelona, ​​một câu lạc bộ đã giúp anh ấy trở nên vĩ đại như ngày hôm nay, anh ấy thật là một kẻ phản bội đáng xấu hổ".

Tài khoản khác nói thêm: "Theo quan điểm của tôi, anh chàng này chỉ là lính đánh thuê".

Những bức ảnh mà Lautaro Martinez đăng lên ghi lại thời điểm anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng thành Milan bằng một pha dứt điểm quyết đoán.

Messi 'xát muối vào vết thương' của Barca 202529
Messi đã bị một số CĐV Barca chỉ trích. Ảnh: GETTY

Robert Lewandowski sau đó đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhưng Robin Gosens đã trừng phạt sai lầm nơi hàng phòng ngự của Barca để nâng tỷ số lên thành 3-2. Rất may cho Blaugrana, Lewandowski một lần nữa lập công bằng một pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 90 để gỡ hòa 3-3 trong sự vỡ òa của hơn 90 nghìn CĐV trên sân.

Cũng ở bảng đấu trên, Bayern Munich là đội đầu tiên lọt vào vòng trong sau khi đánh bại Viktoria Plzen với tỷ số 4-2 trên đất CH Séc.

Tiếc chưa Barca ơi, rời xa Messi chỉ toàn là 'bão tố'!

CHÍNH THỨC: Xác định 5 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Pha móc bóng điệu nghệ của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm