Quảng cáo

MU chính thức nhận được lời hồi đáp từ 'đứa con cưng thành Madrid'

Thứ tư, 17/08/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày quan tâm theo đuổi, MU cuối cùng cũng nhận được phản hồi từ một trong những tiền đạo hàng đầu của thành Madrid hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

MU đang gấp rút tìm kiếm những cái tên chất lượng để bổ sung cho hàng công đang bị khủng hoảng cực kỳ nghiêm trọng. Tuy nhiên, những nỗ lực không biết mệt mỏi trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua dường như vẫn chưa được đền đáp khi những lời đề nghị chuyển nhượng của Quỷ đỏ liên tiếp bị từ chối.

MU chính thức nhận được lời hồi đáp từ 'đứa con cưng thành Madrid' 172943
HLV Erik ten Hag đang đau đầu vì hàng công cực mỏng của MU hiện tại. Ảnh: GETTY

Và mới đây nhất, mục tiêu chuyển nhượng của MU suốt những ngày qua - Alvaro Morata đã chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai của mình. Cụ thể, tiền đạo 29 tuổi bày tỏ mong muốn được gắn bó với Atletico Madrid và dập tắt những suy đoán anh có thể chuyển đến Old Trafford trong một thỏa thuận trao đổi với Cristiano Ronaldo.

"Tôi thực sự muốn làm việc và thi đấu ở CLB này, suy đoán về tương lai của tôi? Đó là những gì được đưa ra trên báo chí, tôi chỉ muốn làm việc và làm việc. Atletico là một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Tôi hạnh phúc ở đây và tôi muốn tiếp tục cố gắng phát triển bản thân hơn nữa." Morata chia sẻ với giới truyền thông xứ sở bò tót.

MU chính thức nhận được lời hồi đáp từ 'đứa con cưng thành Madrid' 172947
Morata xác nhận anh sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, điều này ngầm khẳng định anh sẽ không chuyển đến MU trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Morata đã trải qua hai mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Juventus nhưng hiện tại tiền đạo người Tây Ban Nha đã trở lại Atletico Madrid, đội bóng mà anh gia nhập từ Chelsea vào năm 2019 sau quãng thời gian ác mộng tại Stamford Bridge. HLV Diego Simeone đang sở hữu một số tiền đạo có thể đẩy Morata lên băng ghế dự bị như Joao Felix, Antoine Griezmann, Angel Correa hay Matheus Cunha, nhưng cựu tiền đạo Real Madrid vẫn muốn ở lại để cạnh tranh sòng phẳng với những cái tên trên.

MU chính thức nhận được lời hồi đáp từ 'đứa con cưng thành Madrid' 172953
Morata muốn cảnh tranh một suất đá chính trên hàng công của Atletico Madrid. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Man Utd đang muốn tìm người thay thế Ronaldo trong bối cảnh tiền đạo người Bồ đã nói rõ nguyện vọng ra đi để tìm kiếm suất đá Champions League . Erik ten Hag đã liên hệ để ký hợp đồng với một loạt tiền đạo. Trong đó, những cái tên như Mauro Icardi, Jamie Vardy và Pierre-Emerick Aubameyang được xác định là những mục tiêu khả dĩ.

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Ngán ngẩm Rashford, MU mở cửa đón 'sát thủ' ghi hơn 20 bàn một mùa

Những pha bóng đẳng cấp của Alvaro Morata trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Morata Tin chuyển nhượng
Xem thêm