Quảng cáo

MU chốt chiêu mộ người khiến Messi-Mbappe 'câm nín'

Thứ năm, 22/09/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

MU đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải chất lượng trong bối cảnh Diogo Dalot đang thiếu đi sự cạnh tranh ở vị trí của mình tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Vị trí hậu vệ cánh phải vẫn luôn là một dấu hỏi lớn trong đội hình của Man Utd bất chấp việc Diogo Dalot đang có phong độ khá tốt ở thời gian gần đây. Việc Dalot thiếu đi sự cạnh tranh ở vị trí của mình bởi Aaron Wan- Bissaka hiện đang trở thành "người thừa" tại Old Trafford khiến cho HLV Erik ten Hag khá bận tâm.

MU chốt chiêu mộ người khiến Messi-Mbappe 'câm nín' 191246
Dalot đang thiếu đi sự cạnh tranh ở vị trí của mình sau khi Wan-Bissaka sa sút phong độ trầm trọng. Ảnh: GETTY

Theo tờ Sport, chiến lược gia người Hà Lan hiện đang rất muốn ký hợp đồng với một hậu vệ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Và Vanderson, hậu vệ cánh phải của Monaco là một trong những cái tên sáng giá lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Cựu ngôi sao của Gremio gia nhập Monaco vào đầu năm nay, nhưng màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này khiến cho khá nhiều ông lớn tại châu Âu quan tâm. Còn nhớ, trong trận đấu giữa PSG và Monaco tại vòng 4 Ligue 1 mùa giải năm nay, một mình Vanderson đã "bỏ túi" 2 ngôi sao tấn công thượng hạng là Messi và Mbappe, khiến cho "gã nhà giàu nước Pháp" phải chật vật mới có một kết quả hòa.

MU chốt chiêu mộ người khiến Messi-Mbappe 'câm nín' 191248
Vanderson là mục tiêu chuyển nhượng của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Theo The Sun, CLB Monaco định giá Vanderson hơn 52 triệu bảng - một con số khá cao so với những gì người ta biết về hậu vệ này. Tuy vậy, Man Utd sẵn sàng trả mức phí lớn nếu Erik ten Hag tin rằng điều đó là xứng đáng.

Ngoài ra, vẫn còn một thách thức cho Quỷ đỏ. Đó là bởi vì Barcelona được cho là cũng đang quan tâm hậu vệ cánh của Monaco trong suốt mùa hè vừa qua. Mặc dù gã khổng lồ xứ Catalan đã chùn bước bởi mức giá yêu cầu quá cao, tuy nhiên HLV Xavi vẫn xác định Vanderson là người kế thừa Dani Alves, đồng thời Barca đang rất hăng hái mua sắm sau khi giải quyết được vấn đề khủng hoảng tài chính. 

MU chốt chiêu mộ người khiến Messi-Mbappe 'câm nín' 191250
Barca là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với MU trong thương vụ Vanderson. Ảnh: Internet

Phía Monaco hiện tại cũng đang sẵn sàng để chuẩn bị cho các yêu cầu về giá chuyển nhượng cho Vanderson vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhiều khả năng sẽ có một phi vụ bom tấn tiếp theo được kích nổ trong thời gian tới.

Sáng tỏ thương vụ MU chiêu mộ Frenkie De Jong

Messi gia nhập bến đỗ bất ngờ sau World Cupva

Vanderson trong màu áo Monaco (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm