Quảng cáo

MU có động thái đầu tiên, tương lai Ronaldo coi như ngã ngũ?

Thứ ba, 08/11/2022 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không chia tay Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau những động thái mới nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Cristiano Ronaldo muốn rời Manchester United vào phiên chợ hè vừa qua để có thể thi đấu ở Champions League nhưng đã bất thành. Ở lại "chinh chiến" dưới thời Ten Hag, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trải qua khởi đầu mùa giải tệ hại nhất trong sự nghiệp khi mới chỉ ghi được 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo sau 15 lần ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ.

MU có động thái đầu tiên, tương lai Ronaldo coi như ngã ngũ? 214980
Ronaldo đã có khởi đầu mùa giải 2022/23 vô cùng khó khăn. Ảnh: GETTY

Trước tình hình trên, đã có nhiều thông tin cho rằng Ronaldo sẽ chia tay Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông như một sự giải thoát cho đôi bên. Tuy nhiên, những động thái mới nhất của MU dường như đã vén màn tương lai của chân sút 37 tuổi.

Cụ thể, Ronaldo đã có mặt trong tấm áp phích mới nhất của Man United đặt ở ngoài SVĐ Old Trafford, bên cạnh những huyền thoại khác của đội bóng như David Beckham, Eric Cantona và Ella Toone. Rõ ràng, việc để hình mới nhất của CR7 ở "nhà hát của những giấc mơ" vào lúc này cho thấy Quỷ đỏ sẽ không bán tiền đạo của mình vào tháng Giêng tới.

MU có động thái đầu tiên, tương lai Ronaldo coi như ngã ngũ? 215000
Tấm áp phích bên ngoài sân Old Traffrord. Ảnh: GETTY

Ronaldo gần đây đã trở lại đội hình xuất phát của MU sau thời gian ngồi trên băng ghế dự bị. Chủ nhân của 5 QBV cũng vướng phải một số vụ lùm xùm không đáng có, ví dụ như đã từ chối vào sân thay người và phi thẳng vào đường hầm khi trận đấu với Tottenham chưa kết thúc.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã xin lỗi vì hành động của bản thân, điều đó đã không thay đổi quan điểm của Ten Hag về việc giữ lại sự phục vụ của cựu sao Real Madrid và Juventus. HLV người Hà Lan được cho là vẫn tin tưởng và muốn Ronaldo tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng.

MU có động thái đầu tiên, tương lai Ronaldo coi như ngã ngũ? 215001
Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Ảnh: GETTY

Trước đó, đã có một số đội bóng lớn đánh tiếng hỏi mua CR7, trong đó phải kể đến một số cái tên như Chelsea, Napoli hay thậm chí là cả Sporting Lisbon. Nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một tiến triển lớn nào được tạo ra và khả năng cao Ronaldo vẫn sẽ ở lại thi đấu cho MU chứ không ra đi trong phiên chợ đông sắp tới.

MU muốn Benjamin Sesko và Dusan Vlahovic thay thế Ronaldo

Mbappe bạc nhược, thực hư hành động phản cảm như Ronaldo?

Ronaldo tập luyện cùng toàn đội (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm