Quảng cáo

Ngã ngũ khả năng Messi chia tay PSG để 'ký hợp đồng thế kỷ'

Thứ sáu, 03/02/2023 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp mới đây đã đưa tin về khả năng Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ siêu giàu.

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, chuyên gia săn tin người Tây Ban Nha - Gerard Romero đã có những tiết lộ gây xôn xao người hâm mộ bóng đá khi cho rằng Messi đã thay đổi quyết định, không muốn gia hạn với PSG và đang cân nhắc tìm kiếm bến đỗ mới.

Chưa hết, thủ quân của Argentina cũng được cho là đang có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với CĐV Pháp sau trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Tình cảm của Messi với HLV Galtier, Kylian Mbappe cũng rơi vào tình huống tương tự.

messi-vay-1675379276.jpg
Tương lai của Messi tại PSG vẫn chưa rõ ràng. Ảnh: GETTY

Trước nguồn tin trên, nhiều đội bóng đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987 trong đó bạo chi nhất thì phải kể đến Al Hilal của Ả Rập Xê Út. Đội bóng cùng thành phố với CLB Al Nassr của Ronaldo chấp nhận trả cho Messi 300 triệu euro tiền lương mỗi năm để ký hợp đồng với chủ nhân của 7 Quả bóng vàng. Nếu thương vụ thành công thì đây chắc chắn sẽ trở thành bản hợp đồng thế kỷ của giới túc cầu về một mức lương chưa từng có.

Tuy nhiên, tờ L'Quinpe mới đây đã phủ nhận những thông tin trên và cho rằng đội bóng thủ đô Paris gần như đã đạt được thỏa thuận mới với người đại diện của Messi, cũng chính là cha của anh - ông Jorge Messi. Khả năng El Pulga tiếp tục thi đấu mùa thứ 3 cho PSG là rất lớn bất chấp đội bóng có vô địch Champions League hay không.

Giới thạo tin cũng cho rằng, dù mức lương ở Al Hilal là vô cùng hấp dẫn nhưng Messi chưa chấp nhận "dưỡng già" sớm mà ít nhất phải một vài mùa nữa bởi hiện tại anh vẫn cực kỳ sung sức và sắc bén.

messi-2021-1675379406.jpg
Messi nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với PSG. Ảnh: GETTY

Trước đó, "ông hoàng chuyển nhượng" Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin Messi chia tay PSG là không có cơ sở. Hiện tại M10 vẫng đang hạnh phúc tại Công viên các Hoàng tử và đang thương thảo cho một bản hợp đồng mới vào mùa hè.

Giấc mộng tuổi 20 của Messi cuối cùng đã thành sự thật

Man City chốt chiêu mộ 'tiểu Messi' của Arsenal

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm