Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ HLV Tuchel gia nhập 'ông lớn' châu Âu

Thứ hai, 27/02/2023 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Thomas Tuchel vẫn đang là một dấu hỏi lớn trong bối cảnh ông đang được hàng loạt các đội bóng tại châu Âu theo đuổi.

HLV Christophe Galtier cập bến PSG vào mùa hè năm ngoái với kỳ vọng sẽ đưa đội bóng nước Pháp lên ngôi vô địch tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, dù sở hữu nhiều siêu sao hàng đầu thế giới trong tay nhưng Galtier vẫn cho thấy sự thiếu thuyết phục trong lối chơi và vấn đề rối ren liên quan đến phòng thay đồ.

PSG đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng 1/8 Cúp C1 khi để Bayern Munich giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi trên sân nhà. Trước đó, đội bóng này cũng có chuỗi trận thất vọng với 3 thất bại liên tiếp.

skysports-galtier-christophe-5806358-1677483496.jpg
HLV Galtier đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: GETTY

Bất chấp việc vừa giành chiến thắng giòn giã trong trận Siêu kinh điển nước Pháp với tỉ số 3-0 trước Marseille nhưng tương lai của vị chiến lược gia người Pháp vẫn chưa được đảm bảo. Theo đó, kết quả trong trận đấu lượt về trên sân Allianz của Bayern sẽ có ý nghĩa quyết định đến tương lai của ông.

Mới đây, tờ L'Équipe đã tiết lộ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chia tay với HLV Christophe Galtier và tái bổ nhiệm Thomas Tuchel để ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB. Nhà vô địch Ligue 1 được cho là đã nhận sai về việc sa thải nhà cầm quân người Đức trong quá khứ. Tuy nhiên, Thomas Tuchel dù đang rơi vào cảnh thất nghiệp nhưng vẫn chưa vội vàng quyết định tương lai của mình. Ông không muốn dẫn PSG vào giai đoạn giữa mùa giải vì khi đó sẽ không có thời gian để lên kế hoạch xây dựng đội bóng. Với những thông tin trên, việc cựu HLV Chelsea thay thế Galtier ngay trong mùa giải này dường như đã ngã ngũ, tất cả sẽ được quyết định sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

so-6010641066a4bd1b24392e5a-ph0-1677483676.jpg
HLV Tuchel không dẫn dắt PSG trong giai đoạn giữa mùa giải. Ảnh: GETTY

Ngoài PSG, Thomas Tuchel cũng đang quan tâm đến việc chuyển đến La Liga để dẫn dắt Real Madrid. Trước đó vào cuối năm ngoái, ông đã đi học tiếng Tây Ban Nha nhằm phục vụ cho việc giao tiếp nếu được Los Blancos bổ nhiệm.

Sát cánh cùng Mbappe, Messi nhận điều chưa từng có trong lịch sử PSG

XÁC NHẬN: Messi sẽ rời PSG để gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm