Quảng cáo

Người trong cuộc lên tiếng, vụ Ronaldo trở lại Madrid chính thức sáng tỏ

Thứ hai, 17/10/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã lên tiếng xác nhận rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè tới.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Atletico Madrid được cho là muốn có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, tuy nhiên thương vụ chuyển nhượng không được thực hiện do sự phản đối gay gắt đến từ các CĐV của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Người trong cuộc lên tiếng, vụ Ronaldo trở lại Madrid chính thức sáng tỏ 204268
Ronaldo đã không thể gia nhập Atletico Madrid trong mùa hè vừa qua do sự phản đối gay gắt của các CĐV. Ảnh: GETTY

Mặc dù một số động thái chuyển nhượng không thành hiện thực vào mùa hè, Los Colchoneros vẫn tiếp tục liên hệ với Ronaldo - người đã có 9 năm gắn bó với đối thủ truyền kiếp của CLB là Real Madrid trước khi chuyển đến Juventus vào năm 2018. Và một số thông tin từ các đầu báo châu Âu cho rằng, Atletico sẽ xem xét để hoàn tất một thỏa thuận chuyển nhượng với CR7 vào mùa hè tới.

Tuy nhiên mới đây nhất, HLV trưởng Diego Simeone của Atletico Madrid đã dập tắt mọi tin đồn liên quan đến phi vụ chuyển nhượng này và tuyên bố rằng ông không quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Man Utd.

Nhà cầm quân người Argentina nói với phóng viên bóng đá Xứ sở bò tót Martin Liberman: “Khả năng Cristiano Ronaldo sẽ đến Atletico vào mùa hè? Những thông tin trên truyền thông khác xa với những sự thật bạn được nghe. Họ chỉ nói những gì họ muốn và đôi khi không chính xác. Chúng tôi đã có một đội hình ổn định và sẽ không cần cậu ấy (Ronaldo) vào mùa hè tới."

Người trong cuộc lên tiếng, vụ Ronaldo trở lại Madrid chính thức sáng tỏ 204269
HLV Diego Simeone đã chính thức xác nhận sẽ không chiêu mộ Ronaldo trong mùa hè tới. Ảnh: Internet

Chuyện Atletico Madrid không quan tâm đến việc chiêu mộ chân sút 37 tuổi là điều dễ hiểu, bởi mối quan hệ giữa đôi bên từ trước đến giờ là không thực sự tốt. Trong quá khứ, Ronaldo đã không ít lần khiến cho HLV Diego Simeone phải "ngậm đắng nuốt cay" khi anh còn khoác áo Los Blancos. Và chắc chắn các CĐV của đội bóng chủ sân Metropolitano sẽ kịch liệt phản đối sự gia nhập của người từng 5 lần chiến thắng giải thưởng QBV.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhiều câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ronaldo nhưng cuối cùng lại từ chối đàm phán chuyển nhượng, bao gồm Chelsea, Bayern Munich, Napoli, Borussia Dortmund, Barcelona và Sporting Lisbon...

Người trong cuộc lên tiếng, vụ Ronaldo trở lại Madrid chính thức sáng tỏ 204270
Tương lai Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

CR7 của hiện tại đã phải vật lộn trên băng ghế dự bị dưới thời HLV Erik ten Hag tại MU, anh cho thấy phong độ tụt dốc không phanh và chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung phong sau Anthony Martial và Marcus Rashford.

Hậu ghi 700 bàn, Ronaldo được đàn em Messi ngả mũ thán phục

Ronaldo được 'đại gia' thả thính, ấn định ngày chia tay MU

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm