Quảng cáo

Người cũ có thể sẽ khiến Man City ôm hận tại Champions League?

Thứ ba, 11/04/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Joao Cancelo sẽ rất háo hức chứng minh với Pep Guardiola rằng ông đã phạm sai lầm khi để anh đến Bayern Munich theo dạng cho mượn - nhưng liệu cầu thủ người Bồ có đủ điều kiện để thi đấu hay không?

Bayern đã sẵn sàng đối đầu với Manchester City trong trận tứ kết Champions League đầy hấp dẫn vào rạng sáng ngày 12 tháng 4 (theo giờ Việt Nam). Trong đó, Joao Cancelo sẽ trở lại Etihad chỉ 3 tháng sau khi chuyển từ Man City sang đội bóng xứ Bavaria theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, có hai điều mà người hâm mộ bóng đá nên biết. Đầu tiên là kết quả của trận đấu và liệu Cancelo có được phép thi đấu với câu lạc bộ chủ quản của mình hay không.

Joao Cancelo có thể chơi ở Champions League?

Tân huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel dường như sẽ rất hài lòng khi biết rằng Joao Cancelo hoàn toàn có thể thi đấu cho Bayern ở Champions League. Các quy tắc của UEFA quy định rằng các câu lạc bộ có thể đăng ký tối đa 3 cầu thủ mới trong mùa đông, nếu một cầu thủ đã thi đấu cho đội bóng khác tại C1 vẫn có thể đối đầu với chính CLB chủ quản nếu chuyển đi theo dạng cho mượn.

0-gettyimages-1247990773-1681188338.jpg
Cancelo hoàn toàn có thể đối đầu với Man City tại Champions League. Ảnh: GETTY

Joao Cancelo có thể đá chính trước Man City?

Các quy tắc của Ngoại hạng Anh không cho phép các cầu thủ cho mượn đối đầu với câu lạc bộ mẹ của họ, nhưng những quy tắc đó không áp dụng cho các đội ở các giải đấu châu Âu. Có nghĩa là Joao Cancelo có thể đối đầu với đội đương kim vô địch Premier League.

Man City có tùy chọn đồng ý một điều khoản với Bayern rằng sẽ ngăn Cancelo thi đấu với họ. Tuy nhiên, phóng viên Tobi Altschaffl của tờ Bild tiết lộ Man City không chèn điều khoản này.

Khi nào là Man City đấu Bayern?

Trận lượt đi Champions League đầy hấp dẫn giữa Manchester City với Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h00 thứ Tư ngày 12/4 (theo giờ Việt Nam).

Trong khi trận lượt về diễn ra trên sân nhà của Bayern Munich vào lúc 2h00 ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam).

Joao Cancelo ghi bàn đầu tiên cho Bayern Munich (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm