Quảng cáo

Nhận quà từ Messi, Chanathip mừng như được mùa

Thứ năm, 21/07/2022 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc trận giao hữu giữa PSG và Kawasaki, Chanathip đã vô cùng sung sướng khi nhận được phần quà ý nghĩa từ thần tượng Messi.

Nghe nội dung bài viết

PSG vừa có chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Kawasaki trong trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Nhật Bản vào tối 20/7. Đáng chú ý, Messi chính là người thi đấu nổi bật nhất trên sân, anh đóng góp 1 bàn thắng cùng với vô số những tình huống uy hiếp khung thành đội bóng 'Xứ sở hoa anh đào'.

Được Messi 'ban thưởng', Chanathip mừng như được mùa 160633
Messi đã làm khổ hàng phòng ngự của Kawasaki trong trận đấu giao hữu tối ngày 20/7. Ảnh: GETTY

Trong trận đấu này, niềm tự hào của bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin đã có cơ hội đối đầu trực tiếp với thần tượng Messi của anh. Tiền vệ người Thái Lan được xếp đá chính và bị thay ra ở phút thứ 56. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Chanathip đã chờ sẵn ở đường hầm để xin chữ ký của siêu sao người Argentina.

'Messi Thái' đã không thể giấu nổi sự phấn khích khi được 'Messi thật' tặng chữ ký, anh phát biểu: "Tôi hơi mệt, nhưng tất cả đều tan biến hết. Trong số các ngôi sao của PSG, tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Messi. Tôi luôn theo dõi anh ấy từ khi còn nhỏ và rất mong có cơ hội được gặp gỡ anh ấy. Messi đã truyền cho tôi niềm cảm hứng chơi bóng mãnh liệt".

Trước đây, 'Messi Thái' cũng đã có dịp đối đầu với thần tượng khi Barca tham dự chuyến du đấu châu Á vào năm 2013, Chanathip có dịp chụp hình lưu niệm với chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng tại Rajamangala National Stadium.

Được Messi 'ban thưởng', Chanathip mừng như được mùa 160621
Được gặp gỡ và thi đấu cùng Messi giúp Chanathip có thêm động lực và niềm cảm hứng chơi bóng. (Ảnh: GETTY)

PSG còn hai trận giao hữu ở Nhật Bản với Urawa Reds và Gamba Osaka, trước khi bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cúp Pháp cùng Nantes vào ngày 31/7. Trận mở màn Ligue 1 mùa giải mới của PSG diễn ra trên sân Clermont vào ngày 6/8.

Messi nổ súng, PSG giành chiến thắng nhọc nhằn

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng

Messi thể hiện kỹ năng thượng thừa, biến hậu vệ Ligue 1 thành những gã học việc.(Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Messi Lionel Messi Chanathip Giao hữu CLB PSG
Xem thêm