Quảng cáo

Nối gót Jorginho, thêm một cầu thủ Chelsea cập bến Arsenal?

Thứ năm, 02/02/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau thương vu chiêu mộ Jorginho, thêm một ngôi sao khác tại Chelsea đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Để mà nói, Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng mùa Đông không thực sự thuận lợi, khi họ lần lượt bỏ lỡ những mục tiêu sáng giá như Mykhaylo Mudryk hay Moises Caicedo. Tuy vậy, chất lượng đội hình của Pháo thủ cũng được cải thiện đáng kể khi chiêu mộ thành công Leandro Trossard, Jakub Kiwior hay đặc biệt là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2020/21 - Jorginho.

jorginho-2223-1-1675332686.jpg
Jorginho là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Ảnh: GETTY

Chân chuyền người Ý bất ngờ chia tay Chelsea ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng để chuyển sang thi đấu cho đội bóng cùng thành phố, với thương vụ trị giá 15 triệu euro. Đây được xem là một bản hợp đồng bất ngờ khi trước đó không có bất kỳ một thông tin nào cho rằng Pháo thủ sẽ chiêu mộ Jorginho. Nhưng sau thương vụ trên, nhiều khả năng Arsenal sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm một số cầu thủ của The Blues.

Theo tờ Metro, CLB Arsenal đã đưa cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi của Chelsea vào tầm ngắm. Thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang theo dõi kỹ lưỡng màn trình diễn của cầu thủ người Anh trong màu áo Bayer Leverkusen. Trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ dành cho tài năng 22 tuổi.

skysports-callum-hudson-odoi-5496238-1675333390.jpg
Chelsea nhắm Hudson-Odoi. Ảnh: GETTY

Thực tế, Callum Hudson-Odoi đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại CLB nước Đức khi mới chỉ đóng góp được vỏn vẹn 1 kiến tạo sau 11 lần ra sân thi đấu.

Mặc dù được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của The Blues nhưng màn trình diễn của Hudson-Odoi tại Stamford Bridge là không thực sự ấn tượng. Tháng 1 năm 2018, Hudson-Odoi có trận đấu đầu tiên cho đội một Chelsea. Vào năm 2019, Hudson-Odoi cùng Chelsea vô địch UEFA Europa League và lọt vào vị trí thứ 3 trong Bảng xếp hạng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm" của tạp chí GOAL.

5 bom tấn đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông: Chelsea vô đối

4 bản hợp đồng mới của Chelsea không được thi đấu tại Champions League

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm