Quảng cáo

Nối gót Messi, thêm một siêu sao chính thức rời PSG

Thứ bảy, 03/06/2023 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi xác nhận Lionel Messi sẽ ra đi vào mùa hè, PSG tiếp tục chia tay thêm một siêu sao nữa.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ một ngày sau khi HLV của PSG - ông Christophe Galtier xác nhận Lionel Messi sẽ chơi trận đấu cuối cùng tại Công viên các Hoàng tử trước đối thủ Clermont Foot vào ngày 4/6, đã có thêm một siêu sao nữa nối gót Leo rời đi vào mùa hè, cái tên đó không ai khác ngoài Sergio Ramos - trung vệ kỳ cựu này sẽ rời thủ đô nước Pháp sau khi hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ.

Trung vệ 37 tuổi gia nhập PSG từ Real Madrid vào năm 2021 và đã có 57 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh ra đi với tư cách hai lần vô địch Ligue 1 nhưng không thể giúp câu lạc bộ nước Pháp đạt được mục tiêu vô địch Champions League.

Nối gót Messi, thêm một siêu sao chính thức rời PSG 287755
Ramos xác nhận rời PSG sau 2 năm thi đấu. Ảnh: Instagram

"Ngày mai là một ngày đặc biệt, ngày tôi sẽ nói lời tạm biệt với một giai đoạn khác của cuộc đời mình, tạm biệt PSG. Tôi không biết có bao nhiêu nơi mà người ta có thể cảm thấy như ở nhà, nhưng không nghi ngờ gì nữa - người hâm mộ và Paris đối với tôi giống như một gia đình. Cảm ơn vì 2 năm đặc biệt mà tôi đã có thể thi đấu ở mọi giải đấu và cống hiến hết mình." Ramos viết trong một bài đăng trên Instagram.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội chia tay người hâm mộ PSG khi các nhà ĐKVĐ Ligue 1  tiếp Clermont Foot trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Sau đó, Ramos có thể đến Ả Rập Saudi, khi nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ rằng anh đã được các câu lạc bộ vùng Vịnh liên hệ.

Những khoảnh khắc đẹp nhất PSG của Sergio Ramos (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm