Quảng cáo

NÓNG: Bộ ba Messi, Neymar, Mbappe đứng trước nguy cơ tan rã

Thứ ba, 21/02/2023 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp đồng loạt đưa tin, bộ ba Messi, Neymar, Mbappe của PSG đang đứng trước nguy cơ tan rã sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trong một báo cáo được công bố vào ngày 20/2, đài phát thanh RMC Sport của Pháp tiết lộ rằng cố vấn thể thao của PSG, ông Luis Campos, đang làm việc ở hậu trường để cải tổ đội hình trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Theo nhà đài, bộ ba trên hàng công của PSG là Messi, Neymar và Mbappe có khả năng cao sẽ tan rã trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Tuy nhiên, RMC Sport khẳng định Kylian Mbappe vẫn sẽ là trung tâm của dự án, vì thế hoặc là Neymar, hoặc là Messi hoặc có thể cả 2 sẽ ra đi vào mùa hè tới. Ngoài ra, Luis Campos còn liệt kê hàng loạt những cái tên sáng giá để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

downloaderla-63f405c4a9680-1676936674.jpg
Cố vấn thể thao của PSG muốn bộ ba Messi, Neymar, Mbappe tan rã. Ảnh: GETTY

Sẽ không có quyết định nào được đưa ra vội vàng. Diễn biến của phần còn lại của mùa giải sẽ cho biết đâu sẽ là những lựa chọn được đưa ra trong tương lai gần.

Tuy nhiên, điều đáng nhớ là chủ sở hữu của Chelsea, ông Todd Boehly, gần đây đã có mặt ở Paris để thương thảo về một phi vụ chuyển nhượng đối với Neymar. Ngược lại, Messi thậm chí còn mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG thêm một mùa giải. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2022 vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào với ban lãnh đạo.

downloaderla-63f40662ca9ef-1676936835.jpg
Với tình hình hiện tại, Neymar là người có khả năng cao chia tay PSG nhất. Ảnh: GETTY

Cũng theo nguồn tin trên, Luis Campos thậm chí còn phác thảo sơ lược về dàn tân binh mà ông muốn có cho mùa giải tới. Ông muốn chiêu mộ những tài năng sáng giá người Pháp để tăng cường tính bản sắc cho CLB. Những mục tiêu có thể kể đến bao gồm: Youssouf Fofana (Monaco), Khephren Thuram (Nice) và Manu Kone (Monchengladbach) ở hàng tiền vệ.

Trong khi đó, những cái tên được cho là để thay thế Neymar hoặc Messi trên hàng công gồm: Randal Kolo Muani (Frankfurt) và Marcus Thuram (Monchengladbach).

Đoạn tuyệt PSG, Messi 'nối lại tình xưa' với Barca?

Tái xuất châu Âu, HLV Wenger tiếp quản đội bóng của Messi - Mbappe?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm