Quảng cáo

Pep Guardiola chính thức lên tiếng về vụ Real Madrid chiêu mộ Haaland

Thứ bảy, 03/02/2024 10:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola của Man City mới đây đã trả lời những tin đồn liên quan đến việc Erling Haaland chuyển đến Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

HLV Pep Guardiola của Manchester City đã giải quyết những tin đồn xung quanh tương lai của tiền đạo ngôi sao Erling Haaland với mối liên hệ với Real Madrid. Cựu huấn luyện viên Barcelona nhấn mạnh rằng tuyển thủ Na Uy hạnh phúc ở câu lạc bộ trong bối cảnh có nhiều tin đồn về việc chuyển nhượng đến Santiago Bernabeu.

Theo báo cáo của Manchester Evening News, Real Madrid là đội muốn có được sự phục vụ của Erling Haaland từ lâu. Tuy nhiên, Manchester City đã giành được chữ ký của tiền đạo này từ Borussia Dortmund, nhưng Los Blancos vẫn quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi.

Theo truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Haaland đang không hài lòng ở Manchester City. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã bác bỏ những đồn đoán về tương lai của tiền đạo số 9.

Ông chỉ ra rằng giới truyền thông Tây Ban Nha đang tung tin thất thiệt và tiền đạo này sẽ ra đi nếu thực sự không hài lòng. Huấn luyện viên của Manchester City cho biết, theo trích dẫn của The Manchester Evening News:

"Bạn phải hỏi giới truyền thông ở Madrid, có thể họ có nhiều thông tin hơn chúng tôi. Chúng tôi không có cảm giác đó. Anh ấy không thể thi đấu trong hai tháng vì chấn thương nhưng có lẽ giới truyền thông từ Tây Ban Nha, và đặc biệt là Madrid, có nhiều thông tin hơn chúng tôi. Chúng tôi không thể nói rằng anh ấy không thích nghi nhanh chóng và anh ấy không ổn kể từ khi đến.”

"Đó là đẳng cấp mà anh ấy đã thể hiện kể từ khi đến vào ngày đầu tiên. Chúng tôi không thể kiểm soát những gì mọi người nói. Khi anh ấy không hài lòng, anh ấy sẽ đưa ra quyết định của mình."

Pep Guardiola chính thức lên tiếng về vụ Real Madrid chiêu mộ Haaland 402270
Pep Guardiola đáp trả những tin đồn liên quan đến việc Real Madrid chiêu mộ Haaland. Ảnh: GETTY.

Erling Haaland đã thể hiện xuất sắc trong màu áo Manchester City sau khi chuyển đến Etihad trong một hợp đồng trị giá 51,2 triệu Bảng. Anh đã ghi 52 bàn sau 53 trận trên mọi đấu trường mùa trước để giúp The Cityzens giành cú ăn ba lịch sử.

Tuyển thủ Na Uy được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của UEFA, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của IFFHS và về nhì sau Lionel Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng năm ngoái.

Erling Haaland đã ghi 19 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường mùa này và gần đây đã trở lại sau hai tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Haaland được trao giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất tại Globe Soccer Award 2023 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm