Quảng cáo

Rời Al Nassr, Ronaldo chọn gia nhập bến đỗ Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 24/05/2023 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo bất ngờ muốn rời Al Nassr chỉ sau 5 tháng thi đấu, bến đỗ mong muốn tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là ở Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã gây chấn động làng bóng đá thế giới khi ký hợp đồng với Al-Nassr vào cuối tháng 12 sau khi hợp đồng của anh tại Manchester United bị chấm dứt. Bản hợp đồng béo bở có thời hạn 2 năm của Ronaldo tại Mrsool Park được cho là trị giá 215 triệu đô la, khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử bóng đá, nhưng tờ Mundo Deportivo mới đây cho rằng chân sút 38 tuổi không còn muốn định cư ở Trung Đông.

Nguồn tin trên tuyên bố rằng Ronaldo rất háo hức muốn được rời khỏi Al-Nassr, vì anh không mấy ấn tượng với cơ sở hạ tầng ở Ả Rập Xê Út – nơi mà tờ Mundo Deportivo cho rằng CR7 cảm thấy "rất xa xã hội hiện đại". Tờ báo Tây Ban Nha tiếp tục nhấn mạnh rằng cầu thủ 38 tuổi sẽ khám phá tiềm năng trở lại châu Âu.

Rời Al Nassr, Ronaldo chọn gia nhập bến đỗ Ngoại hạng Anh 283713
Ronaldo muốn rời Al Nassr. Ảnh: GETTY

Trước những động thái trên, tờ Sport cho rằng siêu sao sinh năm 1985 muốn trở lại châu Âu và đã vạch sẵn ra 2 CLB mà anh muốn đến, đó chính là Bayern Munich vs Newcastle.

Tuy nhiên, đội bóng nước Đức được cho là sẽ không đả động gì đến Ronaldo bởi HLV hiện tại của họ - Thomas Tuchel từng từ chối sự phục vụ của CR7 khi ông còn dẫn Chelsea. Ngoài ra, Ronaldo cũng không phù hợp với dự án phát triển của Hùm xám xứ Bavaria.

Trong khi đó, Newcastle dường như sẽ là bến đỗ tiềm năng nhất của Ronaldo vào lúc này. Lý do là bởi "chích chòe" vừa giành được một suất tham dự Champions League mùa sau - điều mà CR7 rất hứng thú.

Đặc biệt, CLB Ngoại hạng Anh nhận được sự hậu thuẫn bởi quỹ đầu tư Saudi Arabia (chung chủ với Al Nassr). Chưa kể, trong hợp đồng của Ronaldo ký với Al Nassr có điều khoản anh sẽ khoác áo Newcastle nếu đội bóng chủ sân St James' Park có tấm vé tham dự Cúp C1 mùa sau.

Với kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB châu Âu, Ronaldo sẽ giúp ích được rất nhiều cho Newcastle - đội mới chỉ quay trở lại Champions League sau 20 năm. Cựu sao Real, MU và Juventus chính là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1 với 140 bàn thắng.

Rời Al Nassr, Ronaldo chọn gia nhập bến đỗ Ngoại hạng Anh 283714
Ronaldo muốn gia nhập Newcastle. Ảnh: Internet

Hiện tại, thủ quân Bồ Đào Nha vẫn cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng trong màu áo Al Nassr, anh đã ghi được 13 bàn sau 17 lần ra sân cho CLB vùng Vịnh và đang cách giành chức vô địch Saudi Pro League trong mùa giải đầu tiên của chủ nhân 5 Quả bóng vàng. Al Nassr hiện kém đội đầu bảng Al-Ittihad 3 điểm, với 2 trận còn lại trong mùa giải 2022-23. 

Những bàn thắng đẹp mắt của Cristiano Ronaldo vào lưới Atletico (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm