Quảng cáo

Rời Chelsea, Mason Mount chọn gia nhập bến đỗ vĩ đại nước Anh

Thứ năm, 25/05/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Mason Mount đang nghiêng về một đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh nếu rời Chelsea vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất từ The Athletic, tiền vệ Mason Mount đang "nghiêng" về việc chuyển đến Manchester United thi đấu, với các cuộc đàm phán giữa The Blues và Quỷ đỏ và sẽ bắt đầu trong thời gian tới. MU được cho là đang chuẩn bị một gói thầu trị giá 55 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi vào mùa hè này. Các đối thủ của Man United trong thương vụ này bao gồm Arsenal, Liverpool và Bayern Munich cũng đã nhận thức được quyết định của tuyển thủ Anh.

Trong thời gian qua, tương lai của Mason Mount đã bị đình trệ sau khi không có tiếng nói chung với Chelsea về một bản hợp đồng mới.

dk-sport-preview-mount-1684980456.jpg
Mount chọn gia nhập Man United. Ảnh: Sun Sport

Phát biểu trước chuyến làm khách tới Man United thuộc trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/5, HLV Frank Lampard của Chelsea tỏ ra khá rụt rè khi phát biểu về tương lai của Mount.

"Tôi không biết tương lai của anh ấy. Đó không phải là câu trả lời của tôi. Đó là chuyện giữa Mason và câu lạc bộ."

Trong khi đó, HLV sắp tới của Chelsea - Mauricio Pochettino đang rất muốn Mount là một phần trong dự án của ông trong tương lai. The Blues hy vọng điều này sẽ giúp thuyết phục cầu thủ 24 tuổi tin rằng tương lai của anh nằm ở đội bóng phía Tây London.

Bất chấp sự quan tâm của MU, câu chuyện về quyền sở hữu của đội bóng này đang diễn ra và sẽ cần phải được giải quyết trước khi những bản hợp đồng mới có thể được thực hiện một cách rõ ràng. Mount cũng không nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ bởi hiện tại một tiền đạo và trung vệ mới là những vấn đề cấp bách nhất đối với đội hình của Erik ten Hag.

screenshot-70-1684980504.png
Mason Mount cũng nằm trong kế hoạch của tân HLV Chelsea - Pochettino. Ảnh: GETTY

Tiền vệ sinh năm 1999 đã phải vật lộn với cả thể lực và phong độ trong mùa giải năm nay. Thật vậy, Mount chỉ có 3 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo ở Premier League, trong khi anh có thêm 4 pha kiến ​​tạo ở Champions League - khác xa so với mức cao thường thấy của Mount.

Thành tích tốt nhất của Mason Mount tại Stamford Bridge là vào mùa giải 2021/22 khi anh ghi 13 bàn và có thêm 16 pha kiến ​​​​tạo.

Mason Mount ghi bàn vào lưới Aston Villa (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm