Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ bị 'xát muối' vào tim, đau đớn nhìn Messi được tôn vinh

Thứ hai, 14/11/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tài năng trẻ Alejandro Garnacho đã mô phỏng màn ăn mừng "phơi áo" huyền thoại của Messi trước khi vụ lùm xùm giữa Cristiano Ronaldo và MU nổ ra.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 14/11 (giờ Việt Nam), Man United đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Fulham tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đoàn quân của Ten Hag đã thi đấu dưới cơ xuyên suốt trận đấu và phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của cầu thủ vào sân thay người Alejandro Garnacho ở những giây cuối cùng, Man United mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Ronaldo bất ngờ bị 'xát muối' vào tim, đau đớn nhìn Messi được tôn vinh 217505
Garnacho đã tỏa sáng ở phút cuối để mang lại chiến thắng cho Man United trước Fulham. Ảnh: GETTY

Đặc biệt, sau khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Fulham, Garnacho đã ngay lập tức cởi áo ăn mừng và mô phỏng khoảnh khắc "phơi áo" huyền thoại của người đàn anh Lionel Messi ngay trước mặt đám đông CĐV đội bóng Tây London.

Ronaldo bất ngờ bị 'xát muối' vào tim, đau đớn nhìn Messi được tôn vinh 217506
Garnacho đã phơi áo ăn mừng trước các CĐV của Fulham. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 18 tuổi đã bắt chước màn ăn mừng của Messi hồi năm 2017, khi đó M10 ghi bàn thắng quyết định vào lưới Real Madrid ở phút bù giờ cuối cùng để ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca ngay tại "sào huyệt" Santiago Bernabeu. Chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sau đó đã cởi áo và giơ mặt sau của áo lên trước hàng vạn CĐV Real Madrid.

Ronaldo bất ngờ bị 'xát muối' vào tim, đau đớn nhìn Messi được tôn vinh 217509
Màn ăn mừng phơi áo huyền thoại của Messi trước hàng vạn CĐV Real Madrid. Ảnh: GETTY

Đáng chú ý, Garnacho trước đó đã từng nhiều lần chia sẻ với giới truyền thông rằng Cristiano Ronaldo chính là thần tượng số 1 trong lòng anh, và nhận định CR7 là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, màn ăn mừng cởi áo của Garnacho chẳng khác nào đang tôn vinh Messi - đối thủ truyền kiếp của Ronaldo. Và trong bối cảnh vụ lùm xùm giữa Ronaldo và Man United nổ ra, những động thái ăn mừng của Garnacho chẳng khác nào xát thêm muối vào vết thương của cầu thủ người Bồ tại Old Trafford.

Ronaldo bất ngờ bị 'xát muối' vào tim, đau đớn nhìn Messi được tôn vinh 217511
Garnacho từng nhiều lần công khai thần tượng Ronaldo. Ảnh: GETTY

Trước đó, Garnacho đã đóng góp 2 pha kiến ​​tạo quan trọng giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-2 trước Aston Villa tại lượt trận thứ 3 Cúp liên đoàn Anh. Thần đồng người Argentina cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở phút thứ 90 tại Premier League ở tuổi 18 và 135 ngày kể từ khi người cũ của Man United là Federico Macheda làm điều tương tự vào năm 2009.

Ronaldo tiết lộ MU sa sút, Sir Alex biết rõ nhưng bất lực

Huyền thoại Liverpool: "99% fan MU sẽ quay lưng với Ronaldo"

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm