Quảng cáo

Ronaldo có động thái cực chuyên nghiệp sau khi nhận 'phán quyết' từ MU

Thứ sáu, 21/10/2022 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tự giác đến sân tập luyện cùng lứa U21 sau khi nhận án phạt từ BLĐ MU.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng u tối bậc nhất trong sự nghiệp sau những lùm xùm trong trận đấu giữa MU và Tottenham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Theo nguồn tin từ SunSport, Ronaldo không có một "đồng minh" nào tại MU và bị hầu hết mọi người - bao gồm cả HLV muốn loại bỏ.

Ronaldo có động thái cực chuyên nghiệp sau khi nhận 'phán quyết' từ MU 206353
Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Man Utd. Ảnh: GETTY

Bây giờ, HLV Erik ten Hag buộc CR7 phải tự mình "ăn năn hối lỗi" sau khi loại anh ra khỏi đội hình thi đấu trận gặp Chelsea sắp tới. Ngoài ra, tiền đạo 37 tuổi cũng bị đẩy xuống tập luyện cùng đội U21 và đóng phạt 720.000 bảng - tương đương với 2 tuần lương. 

Có lẽ, Ronaldo cũng đã nhận ra lỗi lầm của mình và ngay lập tức có những động thái chuyên nghiệp để sửa chữa. Rạng sáng nay (theo giờ Anh), cựu sao Real Madrid cùng các vệ sĩ đã tự giác lái xe đến Carrington để tập luyện cùng lứa U21.

Rõ ràng, với tầm vóc của một cầu thủ lớn như Ronaldo, việc bị đẩy xuống đá cùng đội U21 sẽ khó có thể chấp nhận được đối với nhiều người. Nhưng CR7 vẫn chấp nhận hình phạt và thể hiện thái độ cực kỳ chuyên nghiệp.

Ronaldo có động thái cực chuyên nghiệp sau khi nhận 'phán quyết' từ MU 206355
Ronaldo đã tự giác lái xe đến Carrington để tập luyện cùng lưới U21 sau khi nhận án phạt từ BLĐ MU. Ảnh: GETTY

Trước đó, siêu sao sinh năm 1985 cũng chủ động lên mạng xã hội và viết tâm tư gửi đến người hâm mộ. Anh viết: “Tôi luôn cố gắng sống và thi đấu một cách chuyên nghiệp. Tôi tôn trọng các đồng đội, đối thủ và huấn luyện viên của mình. Điều đó chưa bao giờ thay đổi. Sự tôn trọng luôn là yếu tố chính xuyên suốt sự nghiệp của tôi.

Tôi đã có nhận thức về sự tôn trọng từ khi rất trẻ, tôi luôn noi gương các đàn anh, những người có kinh nghiệm bởi họ rất quan trọng với tôi. Vì vậy, sau khi đã thành công, tôi luôn cố gắng trở thành tấm gương cho các cầu thủ trẻ ở những đội bóng tôi từng đầu quân. Thật không may, sự nóng nảy ở một số thời điểm lại là lựa chọn khả dĩ nhất.

Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy mình nên trở lại và tập luyện chăm chỉ tại Carrington. Hỗ trợ các đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào. Tôi không bao giờ đầu hàng trước áp lực. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra. Đây là Manchester United, và chúng tôi cần phải đoàn kết để đứng vững trước mọi khó khăn”.

Lí do Ronaldo bỏ về bị phanh phui, án phạt của Ten Hag vẫn quá nhẹ

Tình thầy trò Ten Hag - Ronaldo đổ vỡ: Vì đâu đến nỗi?

Ronaldo sút phạt thành bàn trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm