Quảng cáo

Ronaldo có động thái đáng mừng, MU như 'hổ mọc thêm cánh'

Thứ năm, 27/10/2022 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng quay trở lại với một tâm thế mới sau những lùm xùm không đáng có thời gian qua.

Như đã đưa tin trước đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từ chối vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Tottenham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo có động thái đáng mừng, MU như 'hổ mọc thêm cánh' 209330
Mâu thuẫn giữa Ronaldo và Ten Hag dường như đã được giải quyết ổn thỏa. Ảnh: GETTY

Sau đó, Ronaldo ngay lập tức bị loại khỏi đội hình Man Utd và bỏ lỡ trận hòa 1-1 với Chelsea cuối tuần trước. Hiện tại, mọi thứ dường như đã êm đẹp khi CR7 được cho là đã có cuộc nói chuyện rất tích cực với HLV Erik ten Hag và đã được ông tha thứ.

Vào ngày hôm qua 26/10 (theo giờ Anh), cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng chính thức được "tái hòa nhập" với toàn đội và tham gia tập luyện hăng say để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Sheriff trên sân nhà Old Trafford tại khuôn khổ lượt 5 vòng bảng Europa League.

Ronaldo có động thái đáng mừng, MU như 'hổ mọc thêm cánh' 209331
Ronaldo đã quay trở lại tập luyện một bộ tóc mới. Ảnh: GETTY

Sau buổi tập, Ronaldo đã có những động thái đáng mừng. Cụ thể, chân sút 37 tuổi đã gửi một thông điệp quyết tâm, ngầm thông báo với người hâm mộ rằng anh đã sẵn sàng quay trở lại. Cùng với một bức ảnh trong quá trình tập luyện, CR7 viết trên Instagram: "Trở lại đường đua, với sự cam kết và cống hiến như mọi khi!"

Ronaldo cũng đã thêm một biểu tượng cảm xúc cơ bắp vào bài đăng của mình. Trong một phản ứng tích cực, người bạn của Ronaldo, Georgina Rodriquez bình luận dưới bài đăng: "Với cùng một ánh sáng, ánh sáng mà không ai có thể dập tắt. Hãy tiếp tục nhé anh!"

Ronaldo có động thái đáng mừng, MU như 'hổ mọc thêm cánh' 209335
Ronaldo gửi thông điệp tích cực đến người hâm mộ. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, những động thái tích cực của cựu sao Real Madrid và Juventus là một tin cực vui đối với Quỷ đỏ, sự trở lại của Ronaldo không khác gì "hổ mọc thêm cánh" đối với MU. Bởi Ronaldo sẽ mang lại nhiều phương án tấn công hơn cho HLV Erik ten Hag trong bối cảnh mùa giải 2022/23 đang trong giai đoạn khắc nghiệt.

Ronaldo có động thái đáng mừng, MU như 'hổ mọc thêm cánh' 209336
Sự trở lại của Ronaldo sẽ giúp ích cho MU rất nhiều. Ảnh: GETTY

Phát biểu với giới truyền thông trước trận đấu gặp Sheriff, HLV Erik ten Hag cũng úp mở việc sẽ để Ronaldo đá chính ngay từ đầu: "Chúng tôi đã nói tất cả mọi thứ và chúng tôi trả lời tất cả các câu hỏi, Ronaldo đã nghỉ một trận và trở lại đội như thường lệ. Cậu ấy sẽ có mặt trong đội vào ngày mai, chắc chắn là như vậy."

Tương lai Ronaldo ngã ngũ, Zidane tái xuất với bến đỗ vĩ đại

XÁC NHẬN: Ronaldo được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh vào cuộc chiêu mộ

Ronaldo trong buổi tập mới nhất của MU (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm