Quảng cáo

Ronaldo khiến đội bóng vĩ đại châu Âu phải hối tiếc

Thứ sáu, 23/09/2022 05:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau tất cả, cuối cùng đã lộ diện một trong những ông lớn tại châu Âu cảm thấy hối tiếc vì từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong mùa hè vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo luôn là một dấu hỏi lớn trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhiều tin đồn cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha bị hàng loạt các đội bóng lớn tại "lục địa già" từ chối chiêu mộ, bao gồm Chelsea, Napoli, Bayern, Dortmund hay thậm chí là Atletico Madrid... Cuối cùng, CR7 đã phải miễn cưỡng ở lại thi đấu cho Man Utd và rơi vào tình thế khó khăn như hiện tại.

Ronaldo khiến đội bóng vĩ đại châu Âu phải hối tiếc 191763
Ronaldo bị hàng loạt các ông lớn tại châu Âu từ chối trong mùa hè vừa qua. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, giờ đây đã có đội bóng phải hối tiếc vì quyết định không chiêu mộ Ronaldo trong mùa hè vừa qua, và đó chính là Bayern Munich. Theo El Nacional, đội bóng nước Đức đã cảm thấy sai lầm khi từ chối người từng 5 lần nhận giải thưởng quả bóng vàng. Nguyên nhân là bởi "hùm xám xứ Bavaria" đang phải vật lộn với cuộc khủng hoảng hàng công nghiêm trọng sau sự ra đi của chân sút chủ lực Robert Lewandowski.

Ở 4 trận đấu gần nhất tại Bundesliga, đội bóng chủ sân Allianz Arena thua 1 và hòa tới 3 trận - khởi đầu tệ hại nhất của CLB sau 20 năm. Rõ ràng, những cầu thủ thuần chạy cánh như Mane, Coman hay Sane không thể đáp ứng được hiệu suất ghi bàn mà phía Bayern đặt ra. Ngay lúc này, thứ mà HLV Julian Nagelsmann cần nhất đó chính là một trung phong cắm thực thụ, có khả năng kết liễu tình huống bóng, và Ronaldo luôn là một trong những người xuất sắc nhất trong công việc đó.

Ronaldo khiến đội bóng vĩ đại châu Âu phải hối tiếc 191765
Bayern Munich cảm thấy sai lầm khi không chiêu mộ Ronaldo vào mùa hè. Ảnh: Internet

Cristiano Ronaldo dưới thời HLV Erik ten Hag đang dần mất đi tầm ảnh hưởng lên đội bóng, anh thường xuyên bị nhà cầm quân người Hà Lan cất trên băng ghế dự bị. Tuy vậy, mỗi khi được trao cơ hội, CR7 lại không thể tận dụng được khiến cho nhiều người cảm thấy ngao ngán. Chính vì lẽ đó, việc gia nhập Bayern Munich ngay trong mùa đông sẽ là giải pháp hoàn hảo đối với cựu ngôi sao Real Madrid.

Ronaldo khiến đội bóng vĩ đại châu Âu phải hối tiếc 191767
Phẩm chất của Ronaldo hoàn toàn phù hợp với những gì Bayern Munich đang tìm kiếm. Ảnh: GETTY

Bất chấp những lời đàm tiếu từ dư luận, Ronaldo thời gian qua vẫn thể hiện một thái độ chuyên nghiệp hiếm có trong giới cầu thủ. Anh vẫn luôn nỗ lực tập luyện để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất. Theo The Sun, HLV Erik ten Hag đã "bật đèn xanh" cho Ronaldo để anh ra sân nhiều hơn khi chứng kiến cậu học trò tiến bộ lên từng ngày.

Ronaldo gia nhập bến đỗ vĩ đại? Liverpool chốt 'bom tấn' từ Real Madrid

Giúp MU chiến thắng, Ronaldo nhận 'quà lớn' từ 'đàn em Messi'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm