Quảng cáo

Ronaldo khiến đồng đội tại Al Nassr kinh ngạc bởi kỹ năng thượng thừa

Thứ năm, 12/01/2023 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã khiến một đồng đội tại Al Nassr kinh ngạc bởi thể chất vượt trội dù chuẩn bị bước sang tuổi 38.

Cristiano Ronaldo đã gia nhập câu lạc bộ thuộc Ả Rập Xê Út vào cuối tháng 12 năm ngoái. Al Nassr hiện đang đứng đầu Saudi Pro League và tiền đạo 38 tuổi chuẩn bị có trận ra mắt gặp Al-Ettifaq vào ngày 15/1.

Trước đó, trận đấu đầu tiên của CR7 cho gã khổng lồ Trung Đông đã bị trì hoãn bởi lệnh cấm thi đấu của FA liên quan đến vụ đập điện thoại của một CĐV nhí hồi tháng 4 năm 2022. Trong khi đó, Ronaldo đang có những buổi tập rất tích cực với những người đồng đội mới để bắt kịp với yêu cầu của đội bóng.

Và mọi lo ngại về tình trạng thể chất của Ronaldo đã nhanh chóng được giải quyết, khi mới đây một hình ảnh đã được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc CR7 bật nhảy lên khỏi mặt đất một khoảng cách rất xa để cố gắng thực hiện pha đánh đầu trong một buổi tập. Bước nhảy vọt tuyệt vời của Ronaldo đã khiến một đồng đội ngay sau anh ấy tỏ vẻ không tin nổi - và thậm chí còn gợi nhớ đến cú đánh đầu kinh điển của siêu sao người Bồ cho Juventus trước Sampdoria vào năm 2019.

Ronaldo khiến đồng đội tại Al Nassr kinh ngạc bởi kỹ năng thượng thừa 241455
Cú bật nhảy phi thường của Cristiano Ronaldo khiến đồng đội phía sau phải choáng váng. Ảnh: CLB Al Nassr

Để chuẩn bị cho việc chuyển đến Al-Nassr, Ronaldo đã rất chăm chỉ trong việc giữ dáng và duy trì thể lực sau khi hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối tháng 11. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã tự tập luyện tại cơ sở của Real Madrid vào tháng 12, sau khi Bồ Đào Nha bị Maroc loại khỏi World Cup ở vòng tứ kết.

Trước sự chuyên nghiệp của Ronaldo, HLV Rudi Garcia của Al Nassr đã rất vui và tỏ ra cực kỳ kinh ngạc: "Thật tuyệt vời. Tuyệt vời cho chúng tôi, cho Al Nassr. Tuyệt vời cho Ả Rập Xê Út. Cristiano Ronaldo không chỉ là một cầu thủ. Anh ấy còn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bây giờ, mọi người đều biết câu lạc bộ của chúng tôi ở đâu trên khắp thế giới. Chúng tôi hẳn đã tăng từ 800.000 (người theo dõi) lên 10 triệu trong vài giờ, vài ngày, vì sự xuất hiện của Cristiano.

Garcia nói thêm: " Anh ấy (Ronaldo) đã hòa nhập với cả đội. Chúng tôi đã thấy anh ấy đùa giỡn và cười đùa vui vẻ với các đồng đội mới và đã ở bên chúng tôi trong các trận đấu, ngay cả khi anh ấy không thể thi đấu. Anh ấy có thể chất cực tốt và luôn chăm chỉ."

Ronaldo khiến đồng đội tại Al Nassr kinh ngạc bởi kỹ năng thượng thừa 241456
Ronaldo đang rất chăm chỉ và hòa nhập tốt với các đồng đội mới. Ảnh: CLB Al Nassr

Ronaldo luôn nổi tiếng tỉ mỉ về chế độ tập luyện và ăn kiêng, điều đó đã giúp  anh phá rất nhiều kỷ lục trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Mặc dù nhiều người cho rằng việc chuyển đến Al Nassr của CR7 là khởi đầu cho sự kết thúc của cựu sao Man United, nhưng anh vẫn luôn nỗ lực hơn bao giờ hết để chứng minh sự chuyên nghiệp của mình.

Đường ai nấy đi, Ronaldo vẫn gián tiếp được MU giúp đỡ

Nghe lời Ronaldo, Al Nassr chốt mua cầu thủ đá rắn bậc nhất thế giới

Xavi: 'Sẽ không dễ dàng cho Cristiano Ronaldo ở Saudi Arabia' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm