Quảng cáo

Thế chỗ Ronaldo, MU chốt mua 'Messi đệ nhị' về đá cặp cùng Rashford

Thứ bảy, 11/02/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United đang có những bước tiến triển tốt trong thương vụ chiêu mộ Paulo Dybala.

Quỷ đỏ đã mất Cristiano Ronaldo vào tháng 12 năm ngoái nhưng đã mang về Wout Weghorst dưới dạng cho mượn để củng cố hàng công. Tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag đang tìm cách mang về một tiền đạo mới vào mùa hè này và đã xác định Victor Osimhen của Napoli là mục tiêu số một của mình.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đã có những liên hệ với tiền đạo Harry Kane, người đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tottenham vào cuối tuần trước. Và tuần này, Quỷ đỏ được cho là đã thêm cựu tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham vào danh sách mong muốn chuyển nhượng của đội bóng.

harry-kane-victor-osimhen-man-utd-1-16760629750721969395090-1676084520.jpg
MU đang muốn bổ sung tiền đạo vào màu hè này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, những động thái mới đây có thể khiến Man đỏ quay trở lại với mục tiêu cũ là Dybala. Cầu thủ người Argentina đã được Man United săn đón vào mùa hè năm ngoái trước khi anh gia nhập Roma theo dạng tự do từ Juventus.

Dybala đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với Giallorossi, mang lại cho anh 5 triệu bảng mỗi mùa, bao gồm cả tiền thưởng. Sau đó, cầu thủ 29 tuổi nói rằng chính cuộc thảo luận cá nhân với huấn luyện viên Roma - Jose Mourinho đã thuyết phục anh chuyển đến thủ đô của Ý để thi đấu.

Nhưng tờ Sport mới đây đã tuyên bố rằng, hợp đồng của Dybala với Roma có điều khoản cho phép anh ra đi với giá chỉ 10,7 triệu bảng vào mùa hè này.

Điều đó có thể khơi dậy sự quan tâm của Man United khi đội bóng này tìm cách chiêu mộ một thủ lĩnh mới trên hàng công.

jf-off-platform-paulo-dybala-1676084582.jpg
MU chốt mua Paulo Dybala của AS Roma. Ảnh: Internet

Dybala đã trở thành ngôi sao khi chuyển đến Juventus từ Palermo vào năm 2015. Được mệnh danh là 'tiểu Messi', anh đã ghi tổng cộng 115 bàn thắng và 48 pha kiến ​​tạo sau 293 lần ra sân trong suốt 7 năm thi đấu ở Turin.

Dybala cũng đã giành được 5 chức vô địch Serie A liên tiếp và đã giúp "Bà đầm già" lọt vào Chung kết Champions League 2017. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, anh đã ghi 7 bàn sau 15 trận đá chính cho Roma.

Sau Casemiro, MU chốt mua 'siêu tiền vệ' khiến cả châu Âu phát cuồng

Arsenal chốt chiêu mộ tiền đạo khiến MU 'thầm thương trộm nhớ'

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm