Quảng cáo

Thua Barca, Real Madrid chốt luôn cái tên thay thế HLV Ancelotti?

Thứ hai, 20/03/2023 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid dường như đã có sẵn phương án để thay thế HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải năm nay.

Rạng sáng ngày 20/3 (theo giờ Việt Nam), Real Madrid đã nhận thất bại 1-2 trước Barcelona, thuộc khuôn khổ vòng 26 La Liga 2022/23. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của "kền kền trắng" trong các trận El Clasico gần nhất, đồng thời bị chính đại kình địch của mình bỏ xa tới 12 điểm trên bảng xếp hạng.

Thất bại trên khiến cho kết cục tại La Liga năm nay sớm ngã ngũ khi Real bị bỏ lại quá xa. Họ cũng đã nhận thất bại 1-3 trước Blaugrana trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu năm và hiện đang bị chính đối thủ của mình dẫn trước 0-1 tại trận lượt đi Cúp Nhà Vua. Viễn cảnh trắng tay đang mở ra đối với Los Blancos nếu họ không thể nâng cao chức vô địch Champions League vào cuối tháng 5.

fc-barcelona-vs-real-madrid-la-liga-1679321884.jpg
Real Madrid đối mặt với viễn cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Theo Daily Mail, chủ tịch Florentino Perez đang không hài lòng với HLV Carlo Ancelotti và đã lên kế hoạch sa thải chiến lược gia người Ý vào cuối mùa giải. Perez hiện đang ưu tiên bổ nhiệm cựu HLV của PSG - Mauricio Pochettino ngồi vào chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu nếu Ancelotti rời đi. Perez cũng đã có một cuộc trao đổi không công khai với giới truyền thông hồi cuối tháng 2 đối với Pochettino, ông đã nói với HLV 51 tuổi rằng hãy cố gắng đợi đến tháng 5, khi kết quả tại Champions League sẽ quyết định tất cả liên quan đến tương lai của Ancelotti.

Nhiều nguồn tin cho rằng nhà cầm quân người Argentina đang được liên hệ để tái gia nhập Tottenham một lần nữa, trong bối cảnh triều đại của Antonio Conte tại Spurs sắp kết thúc. Tuy nhiên, Pochettino vẫn muốn dẫn dắt Real Madrid hơn và đang chờ đợi một lời đề nghị chính thức từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

poch1-chet0tinoo-1679321965.jpg
Real Madrid bất ngờ nhắm Pochettino để thay thế Ancelotti. Ảnh: GETTY

Pochettino rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi bị PSG sa thải vào cuối mùa giải năm ngoái, ông đã có khoảng thời gian đáng nhớ tại Tottenham khi giúp đội bóng này lọt vào trận chung kết Cúp C1 mùa giải 2018/19. Tuy vậy, nếu đặt lên bàn cân so với Ancelotti thì rõ ràng cựu thuyền trưởng của PSG không thể nào so sánh được. Quyết định của chủ tịch Perez phần nào khiến cho một số bộ phận NHM của Real Madrid cảm thấy khó hiểu.

Carlo Ancelotti: 'Vinicius là cầu thủ quyết đoán nhất thế giới' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm