Quảng cáo

Tiếp quản MU, Qatar chiêu mộ luôn 'Quả bóng vàng tương lai'?

Thứ năm, 25/05/2023 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể sẽ ký hợp đồng với Kylian Mbappe nếu Sheikh Jassim thành công trong việc mua lại câu lạc bộ từ nhà Glazer.

Nghe nội dung bài viết

Truyền thông Pháp mới đây đồng loạt đưa tin, Kylian Mbappe đang rục rịch muốn rời PSG và Man United đang theo dõi tình hình của tiền đạo này, với việc nhà thầu tiềm năng Sheikh Jassim đã nói rõ kế hoạch ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp nếu ông đánh bại Jim Ratcliffe để được chọn làm "ông bầu" mới của CLB.

Tiếp quản MU, Qatar chiêu mộ luôn 'Quả bóng vàng tương lai'? 284388
Qatar muốn có Mbappe nếu như tiếp quản MU thành công. Ảnh: Internet

Mbappe đã ký hợp đồng hai năm trị giá 94 triệu bảng với đội bóng thủ đô Paris vào năm ngoái sau khi từ chối sự quan tâm từ Real Madrid. Tuy nhiên, đó được coi là một biện pháp tạm thời để ngăn Mbappe ra đi theo dạng tự do bởi PSG trước đó đã phải trả một khoản phí khổng lồ 160 triệu bảng vào năm 2017 để chiêu mộ chân sút sinh năm 1998 từ Monaco.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe có điều khoản gia hạn thêm 1 năm sẽ ràng buộc tiền đạo này với câu lạc bộ cho đến năm 2025, đó là con số hiển thị trên áo mà Mbappe giơ cao khi anh công bố thỏa thuận mới.

Nhưng theo tờ L"Equipe của Pháp, Mbappe không có ý định thực hiện điều khoản trên, có nghĩa là cầu thủ 24 tuổi sẽ được tự do rời câu lạc bộ vào mùa hè năm 2024. Dẫu vậy, PSG "không hoảng sợ" vì họ không phải bán anh vào mùa hè này và sẽ có Mbappe cho mùa giải 2023-24.

Với yêu cầu về mức lương cắt cổ của Mbappe, chỉ một số ít câu lạc bộ có thể trả lương hàng tuần cho tiền đạo này, với việc Real Madrid được hiểu là đang theo dõi sát sao các động thái của Mbappe. Cũng trong báo cáo từ L"Equipe, Manchester United được đề cập như một điểm đến tiềm năng cùng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo Express, với mong muốn rõ ràng của Sheikh Jassim trong việc ký hợp đồng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới để bổ sung vào đội hình của Erik ten Hag, Mbappe có khả năng nằm trong danh sách mục tiêu của họ nếu tỷ phú người Qatar tiếp quản.

Tiếp quản MU, Qatar chiêu mộ luôn 'Quả bóng vàng tương lai'? 284389
Real Madrid cũng được cho là một trong số những bến đỗ tiềm năng của Mbappe. Ảnh: Internet

Động thái trên xuất hiện sau những đồn đoán cho rằng Man United đã tiếp cận một cầu thủ PSG khác để thảo luận về việc chuyển đến Old Trafford, đó chính là Neymar. Cùng với Mbappe và Kingsley Coman, Jassim được cho là rất muốn thấy cầu thủ người Brazil khoác áo Man United, mặc dù có những nghi ngờ về việc liệu HLV Ten Hag có chung quan điểm với chủ sở hữu tương lai hay không.

Mbappe lập cú đúp vào lưới Auxerre (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm