Quảng cáo

Tiết lộ gây choáng về Messi, Neymar và Mbappe trước thềm World Cup 2022

Thứ hai, 14/11/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Christophe Galtier thừa nhận lo lắng về việc sử dụng Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe trong trận đấu cuối cùng của PSG trước thềm World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 14/11 (giờ Việt Nam), Lionel Messi đã trở lại sau chấn thương gót chân Achilles để đồng hành cùng Neymar và Mbappe trên hàng công của PSG trong chiến thắng 5-0 trước Auxerre tại vòng 15 Ligue 1 mùa giải 2022/23.

Tiết lộ gây choáng về Messi, Neymar và Mbappe trước thềm World Cup 2022 217301
Messi đã trở lại sau chấn thương gót chân tuần trước. Ảnh: GETTY

Mbappe đã mở tỉ số từ rất sớm trước khi Carlos Soler ghi một bàn và kiến ​​tạo cho Achraf Hakimi một bàn khác để PSG dễ dàng tiến tới chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường.

HLV Galtier sau đó đã thoải mái thay Messi và Neymar ra ngoài ở phút 75, những người thay thế là Renato Sanches và Hugo Ekitike đã có cho riêng mình một bàn thắng.

Tiết lộ gây choáng về Messi, Neymar và Mbappe trước thềm World Cup 2022 217302
PSG dễ dàng đánh bại Auxerre với tỷ số 5-0. Ảnh: GETTY

M

Phát biểu sau khi kết thúc trận đấu, HLV Galtier vui mừng vì cả ba đã không bị chấn thương trước khi lên đường đến Qatar.

"Buổi chiều thật hoàn hảo. Chúng tôi chỉ mắc sai lầm 1 lần và đã có một trận đấu nghiêm túc mà tất cả mọi người đều muốn chơi. Không quan tâm đến World Cup. Có lẽ tôi là người lo lắng nhất. Đó là lý do tại sao tôi muốn cho Ney và Leo ra ngoài sân. Kylian Mbappe ở lại vì anh ấy sung sức khi mới chỉ 23 tuổi."

"Neymar cũng đã dừng tập luyện vào giữa tuần trong một buổi tập, trong khi Leo Messi đã trở lại sau tình trạng quá tải ở bắp chân. Tôi rất vui với sự xuất hiện của Renato và Hugo hôm nay."

Rõ ràng, HLV Galtier đã lo lắng khi sử dụng bộ 3 tấn công của mình ở một trận đấu không quá quan trọng, đây dường như sẽ là một quyết định mạo hiểm và chẳng may 1 trong 3 người bị chấn thương, mọi lời chỉ trích sẽ dồn về HLV người Pháp.

Tiết lộ gây choáng về Messi, Neymar và Mbappe trước thềm World Cup 2022 217303
HLV Galtier thừa nhận đã mạo hiểm khi sử dụng cả Messi, Neymar và Mbappe trên hàng công ngay trước thềm World Cup 2022. Ảnh: GETTY

PSG đã trải qua 22 trận không thua dưới thời Galtier, trong đó họ thắng 18 trận, và hướng tới vòng chung kết World Cup với 5 điểm nhiều hơn Lens tại Ligue 1. Đội bóng thủ đô Paris đã đạt mốc 40 điểm sau 15 trận đấu lần thứ năm trong lịch sử của họ, không có đội bóng nào khác trong lịch sử Ligue 1 làm được điều đó.

Suarez rơi nước mắt, chuẩn bị tái hợp Messi ở bến đỗ khó tin?

Vì lý tưởng vĩ đại, Messi chốt bến đỗ bất ngờ sau World Cup 2022

Messi lập siêu phẩm vào lưới Troys (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm