Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/9: Barca chốt xong người thay Ter Stegen, Real chiêu mộ Messi mới!

Thứ năm, 26/09/2024 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona chọn xong người thay thế Ter Stegen hay Real Madrid chiêu mộ Messi nước Đức... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/9

Barca chốt xong người thay Ter Stegen

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Cựu thủ môn của Arsenal và Juventus, Wojciech Szczesny, sắp trở lại thi đấu sau khi vừa giải nghệ. Anh sẽ gia nhập Barcelona theo hợp đồng 1 năm.

Gã khổng lồ xứ Catalan tìm người thay thế Marc-Andre ter Stegen bị chấn thương, trong khi Szczesny là sự lựa chọn số 1 và đôi bên đều muốn ký hợp đồng.

Tin chuyển nhượng 26/9: Barca chốt xong người thay Ter Stegen, Real chiêu mộ Messi mới! 533455
Szczesny được cho là sẽ gia nhập Barca (Ảnh: Romano).

Real Madrid chiêu mộ Musiala

Theo tờ BILD, Jamal Musiala - cầu thủ đang được Real Madrid quan tâm, đã có cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Đội bóng khổng lồ Bundesliga vẫn quyết tâm giữ chân ngôi sao trẻ này sau khi hợp đồng hiện tại của anh kết thúc vào năm 2026.

Real Madrid đang nhắm đến việc chiêu mộ Musiala, sẵn sàng chi trả số tiền lên đến 100 triệu Euro để có được chữ ký của anh. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin rõ ràng về việc liệu "Messi nước Đức" có đồng ý ký hợp đồng mới với Bayern hay không.

Tin chuyển nhượng 26/9: Barca chốt xong người thay Ter Stegen, Real chiêu mộ Messi mới! 533459
Musiala lọt vào tầm ngắm của Real Madrid (Ảnh: Getty).

Sarri được liên hệ với công việc ở Everton

Theo các báo cáo từ truyền thông Ý (thông qua Sport Witness), Everton có thể xem xét việc mời cựu huấn luyện viên của Chelsea và Napoli, Maurizio Sarri, đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng, khi đội bóng đang cân nhắc chia tay Sean Dyche. The Toffees đang có một khởi đầu tồi tệ tại Premier League mùa giải này, khi thua tới bốn trong số năm trận đã đấu.

Slot nhắm đến ngôi sao Real Madrid để thay thế Salah

Theo Fichajes, Liverpool đang rất mong muốn ký hợp đồng với ngôi sao Rodrygo của Real Madrid vào mùa hè tới nếu Mohamed Salah rời Anfield. Dù The Reds vẫn quyết tâm thuyết phục Salah gia hạn hợp đồng, họ đã bắt đầu lên kế hoạch cho các phương án thay thế. Rodrygo hiện là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Liverpool đang nhắm tới cho mùa giải tiếp theo.

Arsenal để mắt tới Vlahovic của Juve

Theo TeamTalk, Arsenal đang rất quan tâm và theo dõi sát sao tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Cầu thủ 24 tuổi này đã có một mùa giải 2022/23 ổn định với Juventus, khi ghi được 16 bàn sau 33 lần ra sân tại Serie A. Tuy nhiên, mùa giải hiện tại lại đang là thử thách lớn đối với Vlahovic, khi anh mới chỉ ghi được hai bàn và đang gặp khó khăn trong việc lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm