Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 27/1: Messi cập bến Ngoại hạng Anh? Harry Kane chốt tương lai

Thứ sáu, 27/01/2023 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có thể cập bến Ngoại hạng Anh hay Harry Kane lên tiếng về tương lai sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm hay 27/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/1

Man City để ý tình hình Messi

Trước những thông tin cho rằng, Lionel Messi hiện đã thay đổi quyết định và sẽ không gia hạn với PSG sau chức vô địch World Cup 2022, CLB Man City đã tỏ ra quan tâm đến thương vụ này và sẵn sàng chiêu mộ thủ quân Argentina.

Theo Daily Mail, chủ tịch Sheikh Mansour vẫn luôn ôm giấc mộng có được sự phục vụ của chủ nhân 7 Quả bóng vàng dù cho đã nhiều lần bỏ lỡ trong quá khứ.

2819229-58149608-2560-1440-1674778531.jpg
Man City quan tâm PSG. Ảnh: GETTY

Harry Kane mong đợi sẽ có cuộc nói chuyện với Tottenham vào tháng 2

Đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane được cho là sẽ tổ chức các cuộc đàm phán vào tháng 2 với Tottenham về tương lai của bản thân. Tờ Givemesport rằng tương lai của Harry Kane có liên quan đến việc liệu HLV Antonio Conte có ở lại đội bóng hay không.

harry-kane-1674778962.jpg
Harry Kane chốt đàm phán với Spurs vào tháng 2 tới. Ảnh: GETTY

Trước đó, Man United và Bayern Munich là hai đội bóng bày tỏ sự quan tâm lớn đối với chân sút 29 tuổi. Tuy nhiên, chủ tịch của Spurs là Daniel Levy sẽ không dễ dàng để tiền đạo xuất sắc của mình ra đi với mức giá rẻ.

Bournemout nhắm tiền đạo La Liga

Bournemouth được cho là hy vọng có được tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal với giá khoảng 22,5 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ 21 tuổi người Senegal cũng được Southampton liên hệ.

Barca "nẫng tay trên" các ông lớn nước Anh vụ Asensio

Manchester United đã bị giáng một đòn mạnh trong việc theo đuổi Marco Asensio khi Barcelona quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này. Asensio đã được liên hệ chuyển đến Premier League trong vài năm qua.

Liverpool và Arsenal được cho là cũng quan tâm đến ngôi sao của Real Madrid nhưng Man United là đội duy nhất đang xem xét một vụ chuyển nhượng vào mùa hè.

marco-asensio-jk5ndu1o926r1c1po1zztd3c0-1674779440.jpg
Barca cạnh tranh Asensio với MU, Liver và Arsenal. Ảnh: GETTY

Onana và Zubimendi đều được định giá 50 triệu bảng

Amadou Onana của Everton và Martin Zubimendi của Real Sociedad đều được định giá 50 triệu bảng khi Arsenal nhắm đến một tiền vệ mới trước thời hạn chuyển nhượng mùa đông vào thứ 3 tới. Pháo thủ đã từ chối yêu cầu của Monaco để mượn Albert Sambi Lokonga cho đến mùa hè. Cầu thủ người Bỉ là phương án bọc lót duy nhất của Arsenal cho cặp tiền vệ trung tâm Granit Xhaka và Thomas Partey.

Nhưng cả Onana và Zubimendi đều không rẻ.

Sếp lớn lên tiếng, rõ khả năng Messi chuyển đến Al Hilal thi đấu

Nghe lời Mbappe, PSG chốt mua siêu sao Man City để thay thế Messi

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm