Quảng cáo

Tin MU hôm nay 9/1: Ronaldo 'báo hại' đồng đội cũ, Antony bị tai nạn

Thứ hai, 09/01/2023 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo khiến đồng đội cũ tại MU bị giảm lương hay Antony tiết lộ bị tai nạn sẽ là những tin tức Manchester United cập nhập mới nhất hôm nay 9/1.

Tin MU mới nhất hôm nay 9/1

MU áp dụng luật "Ronaldo" khiến cầu thủ bị giảm lương

Manchester United được cho là đang chuẩn bị đưa ra "quy tắc của Cristiano Ronaldo", trong đó mức lương của các cầu thủ sẽ được giới hạn ở mức 200.000 bảng mỗi tuần.

Tin MU hôm nay 9/1: Ronaldo 'báo hại' đồng đội cũ, Antony bị tai nạn 240472
MU áp dụng "quy tắc Ronaldo" khiến các cầu thủ không được nhận quá 200 nghìn bảng/tuần. Ảnh: GETTY

Hóa đơn tiền lương hàng năm gần đây nhất của Quỷ đỏ là khoảng 228 triệu bảng - lớn nhất tại Ngoại hạng Anh. Không những vậy, sự chênh lệch mức lương quá cao giữa các cầu thủ vô hình chung dẫn đến sự "ghen tị" và bất đồng nội bộ trong phòng thay đồ.

Trước khi Ronaldo đến Al-Nassr, anh kiếm được 480.000 bảng mỗi tuần, trong khi thủ môn David de Gea vẫn túi 375.000 bảng/7 ngày. Tuy nhiên, nếu áp dụng "quy tắc Ronaldo" có nghĩa là De Gea - người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này sẽ được đề nghị một hợp đồng mới với mức lương 180.000 - 200.000 bảng/tuần.

Antony bị tai nạn xe hơi

Antony mới đây đã tiết lộ rằng anh đã gặp phải một tai nạn trên đường cao tốc và làm hỏng chiếc BMW X6 trị giá 100 nghìn bảng. Rất may, cầu thủ người Brazil đã bình an vô sự sau vụ việc được cho là xảy ra vào đêm giao thừa.

Đầu ngày hôm đó, Antony đã giúp Man United giành chiến thắng 1-0 trước Wolves ở Premier League để kết thúc năm 2022 với thành tích cao.

Tin MU hôm nay 9/1: Ronaldo 'báo hại' đồng đội cũ, Antony bị tai nạn 240473
Antony đã gặp phải một tai nạng trên đường cao tốc, rất may là anh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Ảnh: GETTY

Kế hoạch chuyển nhượng của MU

Giám đốc bóng đá của Man Utd đã cảnh báo người hâm mộ không nên mong đợi câu lạc bộ vung tiền trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Phát biểu trong một diễn đàn người hâm mộ gần đây, John Murtough cho biết: “Chúng tôi sẽ không bận rộn vào tháng 1 nhưng không có gì bí mật khi đang tìm kiếm một tiền đạo mới. Chúng tôi đã chi 200 triệu bảng vào mùa hè."

Tin MU hôm nay 9/1: Ronaldo 'báo hại' đồng đội cũ, Antony bị tai nạn 240474
MU sẽ không mua sắm rầm rộ vào mùa đông. Ảnh: GETTY

Đội hình chuyển nhượng tệ nhất của Man United

Câu lạc bộ đã chi những khoản tiền vô lý trong những năm gần đây để cố gắng trở lại những ngày vinh quang dưới thời  Sir Alex Ferguson vĩ đại. Nhưng chiến lược "ăn xổi" của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng đã mang lại kết quả kém và gây ấn tượng với rất ít người, kể cả huấn luyện viên  Erik ten Hag.

Chiến lược gia người Hà Lan gần đây cho biết: "Câu lạc bộ đã mua một số lượng cầu thủ không thể tưởng tượng được trong những năm gần đây, những người không đủ giỏi. Hầu hết các vụ mua bán đều ở mức trung bình".

Dưới đây là đội hình những bản hợp đồng thất bại nhất của MU trong vòng 10 năm trở lại do The Sun bình chọn:

Tin MU hôm nay 9/1: Ronaldo 'báo hại' đồng đội cũ, Antony bị tai nạn 240477
Đội hình chuyển nhượng thất bại nhất của MU trong thời gian qua. Ảnh: GETTY

Trận ra mắt của Ronaldo tiến gần hơn

Trận ra mắt Al-Nassr của Cristiano Ronaldo đã tiến một bước gần hơn sau khi câu lạc bộ Ả Rập Saudi hủy hợp đồng với Vincent Aboubakar. Các quy tắc giải đấu của Ả Rập Xê Út quy định rằng các CLB chỉ có thể đăng ký tám cầu thủ nước ngoài trong đội tương ứng của họ.

Tin MU hôm nay 9/1: Ronaldo 'báo hại' đồng đội cũ, Antony bị tai nạn 240480
Al Nassr chấm dứt hợp đồng với Aboubakar. Ảnh: GETTY

Trước sự xuất hiện của Ronaldo, Al-Nassr đã có đủ chỉ tiêu - nghĩa là một người sẽ phải ra đi.

Theo RMC Sport, hợp đồng của Aboubakar đã bị chấm dứt theo sự đồng ý của cả hai bên - với việc cầu thủ người Cameroon được bồi thường và hiện là cầu thủ tự do. Sự ra đi của Aboubakar có nghĩa là Ronaldo có thể được đăng ký để chơi cho đội bóng mới.

Đường ai nấy đi, Ronaldo vẫn gián tiếp được MU giúp đỡ

Nghe lời Ronaldo, Al Nassr chốt mua cầu thủ đá rắn bậc nhất thế giới

Kỹ năng, bàn thắng và hơn thế nữa: 2 năm của Antony tại Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm