Quảng cáo

Tin MU mới nhất 21/10: Dấu chấm hết cho Ronaldo tại Old Trafford?

Thứ sáu, 21/10/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Dấu chấm hết cho Ronaldo tại Old Trafford hay Casemiro tìm lại chính mình sẽ là những tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 21/10.

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 21/10

Ronaldo không được ra sân thi đấu trận gặp Chelsea

Manchester United đã xác nhận rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự trận đấu với Chelsea và đã bị loại xuống đội U21. Tuyên bố mới nhất của CLB chủ sân Old Trafford cho hay: “Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt trong đội hình Manchester United cho trận đấu với Chelsea vào thứ Bảy này. Phần còn lại của đội đang hoàn toàn tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu đó."

Tin MU mới nhất 21/10: Dấu chấm hết cho Ronaldo tại Old Trafford? 206075
Ronaldo không được thi đấu trận gặp Chelsea. Ảnh: Internet

Sự việc xảy ra sau khi Ronaldo lao xuống đường hầm TRƯỚC KHI HẾT GIỜ trong chiến thắng 2-0 của họ trước Tottenham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Casemiro tìm lại chính mình, được Ferdinand tán dương

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen cho Casemiro, người đã thi đấu xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của MU trước Tottenham.

Tin MU mới nhất 21/10: Dấu chấm hết cho Ronaldo tại Old Trafford? 206084
Casemiro thực sự đã chứng minh được giá trị của bản thân trong những trận đấu gần đây. Ảnh: GETTY

Ferdinand nói: "Khoảnh khắc anh ấy [Casemiro] trở lại đội, được hô hào đồng đội, anh ấy đang tạo ra những màn trình diễn mà chúng tôi mong đợi. Nhưng điều quan trọng nhất, anh ấy giống như chất keo gắn kết trong đội, đồng thời cũng là người làm nền cho các cầu thủ khác ra sân và biểu diễn."

Ronaldo bị chỉ trích

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị chỉ trích rất nhiều bởi các chuyên gia vì phản ứng không đúng mực của anh trong trận đấu với Tottenham.

Tin MU mới nhất 21/10: Dấu chấm hết cho Ronaldo tại Old Trafford? 206102
Ronaldo đã bị các chuyên gia chỉ trích nặng nề. Ảnh: GETTY

Cựu hậu vệ tuyển Anh, Danny Mills nói: “Nếu anh ấy đã làm điều đó, thì đó là một sự xấu xí tuyệt đối. Tôi nghĩ điều đó là thiếu tôn trọng với đội bóng, với huấn luyện viên, với người hâm mộ.

"Họ đang thắng 2-0. Anh ấy có thể phàn nàn gì? Nếu họ thua 2-0, điều đó vẫn không đúng nhưng tôi sẽ hiểu điều đó."

Dấu hỏi cho tương lai của De Gea

Theo HLV Erik ten Hag, Manchester United sẽ không quyết định về tương lai của David de Gea cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng của De Gea sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và  Man United có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm.

Tin MU mới nhất 21/10: Dấu chấm hết cho Ronaldo tại Old Trafford? 206105
Tương lai của De Gea vẫn chưa được xác định rõ/ Ảnh: GETTY

Ten Hag nói: "Chúng tôi không đưa ra quyết định về cậu ấy nhưng điều tôi có thể nói là tôi thực sự hài lòng với David de Gea trong vai trò thủ môn. Hai trận đầu tiên của anh ấy trong mùa giải này không phải là màn trình diễn tốt nhất nhưng hiện tại anh ấy mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều."

Ronaldo chính thức lên tiếng sau lùm xùm

Sau hành động tự ý bỏ vào đường hầm ở trận đấu ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo đã chính thức bị HLV Erik ten Hag gạch tên khỏi đội hình tham dự trận đấu với Chelsea vào ngày mai.

Đăng tải trên Instagram của mình, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã có bài viết để trải lòng sau khi nhận quyết định tới từ Man United.

Tin MU mới nhất 21/10: Dấu chấm hết cho Ronaldo tại Old Trafford? 206109
Dòng tâm thư của Cristiano Ronaldo trên Instagram. Ảnh: Instagram

“Tôi luôn cố gắng sống và thi đấu một cách chuyên nghiệp. Tôi tôn trọng các đồng đội, đối thủ và huấn luyện viên của mình. Điều đó chưa bao giờ thay đổi. Sự tôn trọng luôn là yếu tố chính xuyên suốt sự nghiệp của tôi.

Tôi đã có nhận thức về sự tôn trọng từ khi rất trẻ, tôi luôn noi gương các đàn anh, những người có kinh nghiệm bởi họ rất quan trọng với tôi. Vì vậy, sau khi đã thành công, tôi luôn cố gắng trở thành tấm gương cho các cầu thủ trẻ ở những đội bóng tôi từng đầu quân. Thật không may, sự nóng nảy ở một số thời điểm lại là lựa chọn khả dĩ nhất.

Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy mình nên trở lại và tập luyện chăm chỉ tại Carrington. Hỗ trợ các đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào. Tôi không bao giờ đầu hàng trước áp lực. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra. Đây là Manchester United, và chúng tôi cần phải đoàn kết để đứng vững trước mọi khó khăn”.

'Ronaldo nên học tập Messi về bản tính khiêm nhường'

MU đi đến giải pháp cuối cùng làm 'thỏa lòng' Ronaldo?

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm