Quảng cáo

Toni Kroos xác nhận đã đồng ý gia nhập MU

Thứ sáu, 27/09/2024 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Toni Kroos thừa nhận anh đã đồng ý chuyển đến Manchester United, nhưng thỏa thuận đã đổ vỡ khi họ sa thải huấn luyện viên.

Nghe nội dung bài viết

Toni Kroos, người vừa giải nghệ vào mùa hè này, đã tiết lộ rằng anh từng đạt được thỏa thuận gia nhập Manchester United từ Bayern Munich vào năm 2014, dưới thời huấn luyện viên David Moyes. Tuy nhiên, khi cuộc đàm phán đang diễn ra, Moyes bất ngờ bị sa thải và Louis van Gaal được bổ nhiệm thay thế.

Ban lãnh đạo mới của Manchester United quyết định không tiếp tục theo đuổi Kroos, và sau đó tiền vệ này đã chuyển sang ký hợp đồng với Real Madrid.

Trong một cuộc phỏng vấn với SPORT1, Kroos chia sẻ: "Vào năm 2014, trước khi ký với Real Madrid, tôi đã đồng ý gia nhập Manchester United."

"Tôi đã chuẩn bị chuyển từ Bayern sang Manchester United, nhưng rồi họ sa thải David Moyes – người mà tôi đã từng gặp gỡ và trao đổi ở Munich. Sau đó họ thay thế bằng Louis van Gaal. Cuối cùng, cả hai bên đã từ chối trong sự tôn trọng, Kroos khẳng định.

Toni Kroos xác nhận đã đồng ý gia nhập MU 534110
Kroos từng đồng ý gia nhập MU trước khi chuyển đến Real Madrid (Ảnh: Sportbible).

Khi cuộc đàm phán với Man United thất bại, Real Madrid nhanh chóng vào cuộc. Sức hút của đội chủ sân Santiago Bernabeu và sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti đã khiến Kroos quyết định thay đổi hướng đi.

"World Cup bắt đầu và Ancelotti đã liên hệ với tôi – thế là mọi thứ đã được định đoạt," Kroos chia sẻ.

Trước đó vào năm 2020, trong một cuộc phỏng vấn với Athletic, Kroos cũng từng đề cập đến việc chuyển nhượng sang Manchester United không thành công. Anh cho biết: "Moyes đã tiếp cận tôi rất cụ thể, và về cơ bản mọi điều khoản đã được thống nhất. Nhưng sau đó, Moyes bị sa thải và Louis van Gaal tiếp quản."

"Điều đó đã làm mọi việc trở nên phức tạp hơn. Louis van Gaal muốn có thời gian để xây dựng dự án riêng của mình. Tôi không nghe thấy gì từ Manchester United trong một thời gian dài, và bắt đầu cảm thấy nghi ngờ."

Toni Kroos xác nhận đã đồng ý gia nhập MU 534111
Kroos đã giành được năm chức vô địch Champions League tại Real Madrid (Ảnh: Getty).

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Kroos đã giành được vô số danh hiệu, bao gồm 5 chức vô địch Champions League, 5 FIFA Club World Cup, 4 Siêu cúp UEFA, 4 danh hiệu La Liga, 1 Copa del Rey và 4 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Thực tế, vai trò của anh ở hàng tiền vệ, cùng với Luka Modric và Casemiro, đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự thành công của Real Madrid suốt gần một thập kỷ qua.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm