Quảng cáo

Tuyệt vời! Lionel Messi khiến tất cả phải 'ngước nhìn' tại Nhật Bản

Thứ hai, 18/07/2022 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm qua (17/7), trong chuyến du đấu cùng PSG tại Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23. Siêu sao Lionel Messi đã có động thái khiến các fan hâm mộ bóng đá phải nể phục.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cùng PSG cập bến Nhật Bản để tham gia tour du đấu hè, Messi cùng với Neymar, Mbappe, và HLV trưởng Christophe Galtier đã có cuộc gặp mặt giao lưu với người hâm mộ và truyền thông xứ sở hoa anh đào. Trong buổi họp báo tại Tokyo còn có sự góp mặt của Kazuyoshi Miura, huyền thoại sống của bóng đá Nhật Bản.

Tuyệt vời! Lionel Messi khiến tất cả phải 'ngước nhìn' tại Nhật Bản 159237
Bộ 3 nguyên tử Messi , Neymar, Mbappe đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ Nhật Bản vào ngày 17/7. Ảnh: GETTY

Đáng chú ý, Messi đã có cuộc giao lưu ngắn với một cậu bé tại buổi họp báo, ở đây, siêu sao người Argentina đã chia sẻ những nỗi niềm để đi tới được thành công như ngày hôm nay.

Cụ thể, Messi đưa ra lời khuyên cho cậu bé khi được hỏi "Điều quan trọng nhất mà chú đã học được trong bóng đá là gì?". Huyền thoại từng đoạt 7 quả bóng vàng bồi hồi chia sẻ: "Chú đã học được rất nhiều về trách nhiệm, nỗ lực, đôi khi phải hy sinh và hợp tác cùng đồng đội, và nhờ đó tính cách của chú đã trưởng thành hơn rất nhiều. Điều quan trọng nhất trong bóng đá là con phải vui vẻ, đặc biệt là khi con còn trẻ thế này và hãy tận hưởng niềm vui khi chơi bóng trên sân". Sau đó, Messi đã có màn giao lưu chuyền bóng và chụp ảnh kỷ niệm với cậu bé may mắn trên.

Tuyệt vời! Lionel Messi khiến tất cả phải 'ngước nhìn' tại Nhật Bản 159238
Messi đã có cuộc giao lưu ngắn với 1 cậu bé may mắn người Nhật Bản . Ảnh: GETTY

Rõ ràng, câu trả lời của Messi đã khiến biết bao người yêu bóng đá hoặc những đứa trẻ với mong ước trở thành cầu thủ bóng đá cảm thấy có động lực để phấn đấu hơn rất nhiều.

Messi luôn như vậy hiền lành, giản dị , khiêm nhường luôn được đồng đội kể cả đối thủ rất mực tôn trọng, quý mến. Chúa không thích sự khoe khoang và vị vua đích thực chẳng cần kêu gào, tự xưng để chứng minh vị thế của mình. Với Messi đó là niềm vui chơi bóng và gia đình, thắng không kiêu bại không nản khiến anh luôn được các đồng đội yêu quý, kể cả đối thủ cũng dành sự tôn trọng rất lớn với anh. Đó chính là sự khiêm nhường của 1 'vị vua'.

Tuyệt vời! Lionel Messi khiến tất cả phải 'ngước nhìn' tại Nhật Bản 159239
Nhờ đức tính khiêm nhường và tốt bụng, Messi luôn được các đồng đội và đối thủ hết mực yêu quý. Thậm chí các cầu thủ Argentina còn nguyện sẽ chiến đấu đến 'chết' để Messi có được danh hiệu tại tuyển quốc gia. Ảnh: Internet

Sau cuộc họp báo, chắc chắn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2021 sẽ khiến không ít những fan bóng đá tại Nhật Bản nói riêng và fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới nói chung cảm thấy xúc động và là niềm cảm hứng to lớn để những người theo đuổi nghiệp bóng đá noi theo. Đối với El Pulga anh như trở về thời nguyên thủy của bóng đá đó là niềm vui và tận hưởng niềm vui cùng đồng đội khi trên sân. Mọi việc khác dường như không còn quan trọng.

Lionel Messi nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Sergio Ramos

Chủ tịch PSG trải lòng về Messi: "Lửa thử vàng, gian nan thử sức"

Messi thể hiện kỹ năng thượng thừa, biến hậu vệ tại Ligue 1 thành những gã học việc (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Messi PSG Giao hữu hè Phát biểu
Xem thêm