Quảng cáo

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố mua lại MU, nhà Glazer hết đường 'làm càn'

Thứ tư, 17/08/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, người đàn ông giàu nhất hành tinh Elon Musk đã chính thức đánh tiếng muốn sở hữu CLB Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 17/8 trên trang cá nhân Twitter của mình, tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk cho biết ông đang có ý định mua lại CLB Manchester United. Vốn nổi tiếng với những phát biểu ngẫu hứng và thất thường, CEO của Tesla hiện vẫn chưa cho biết khi nào ông sẽ bắt tay vào thương vụ này. 

“Tôi sẽ mua lại Manchester United, không cần khách sáo nhé”, Elon Musk viết trên trang cá nhân của mình. Ngay trước đó, ông cũng bày tỏ quan điểm chính trị một cách hài hước khi cho rằng mình "ủng hộ phe tả của cánh hữu, và phe hữu của cánh tả".

Elon Musk mua Manchester United anh 1
Elon Musk đánh tiếng muốn mua lại MU. Ảnh: Elon Musk Twitter

Hiện tại, MU đang thuộc sở hữu của gia đình Glazer, người cũng điều hành Tampa Bay Buccaneers. Tất nhiên, nhiều người cũng đang đặt ra câu hỏi không rõ liệu CEO Tesla có nghiêm túc với nỗ lực mua lại câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất Premier League hay không. Hơn nữa nhà Glazer có muốn bán Quỷ đỏ hay không cũng là dấu hỏi lớn bởi cho tới lúc này, CLB nước Anh vẫn là 'con gà đẻ trứng vàng' với giới chủ Mỹ. 

Elon Musk says he is buying Manchester United
Liệu Elon Musk có thực sự nghiêm túc mua lại MU hay đây chỉ là một trò đùa? Ảnh: Internet

MU là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới nhưng đã rơi vào thời kỳ khó khăn trong những năm gần đây. Quỷ đỏ đã không vô địch Ngoại hạng Anh kể từ năm 2013 và các Manucian đã nhiều lần phản đối chủ sở hữu. Cho tới lúc này, Man United được định giá khoảng 4 tỷ bảng Anh (gần 5 tỷ USD) - xấp xỉ 3% tổng tài sản mà tỷ phú Elon Musk nắm trong tay.

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Vụ MU chiêu mộ De Jong có bước ngoặt đầy bất ngờ

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Elon Musk MU Tin bóng đá
Xem thêm