Quảng cáo

Vừa chia tay Bayern, Nagelsmann có ngay bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Thứ bảy, 25/03/2023 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vừa chính thức chia tay Bayern Munich nhưng HLV Julian Nagelsmann có vẻ như sẽ sớm tìm được bến đỗ mới.

Sáng ngày 24/3 (theo giờ Việt Nam), Bayern Munich gây bất ngờ khi sa thải HLV Julian Nagelsmann để bổ nhiệm Thomas Tuchel trong bối cảnh mùa giải vẫn còn chưa kết thúc. Trước động thái trên, một số đội bóng lớn tại châu Âu đã bắt đầu chuyển hướng sang quan tâm Nagelsmann cho vị trí huấn luyện viên trưởng.

Theo tờ Relevo của Tây Ban Nha, Julian Nagelsmann đã nằm trong tầm ngắm của chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez. Đây thực sự không phải suy đoán bởi chính Nagelsmann đã tiết lộ rằng ông đã từ chối chuyển đến dẫn dắt đội bóng thủ đô Madrid vào năm 2018. Ở thời điểm đó, huấn luyện viên của RB Leipzig khi đó cảm thấy rằng bản thân chưa sẵn sàng cho một bước tiến lớn như vậy. Bây giờ, với kinh nghiệm ở Bayern Munich, nhà cầm quân người Đức có thể cảm thấy mình đã sẵn sàng đảm nhận một công việc hàng đầu tại đội bóng hàng đầu thế giới.

nageklaa740826264f8c-1679716531.jpg
Real Madrid để mắt đến Nagelsmann. Ảnh: Internet

Quyết định chiêu mộ Nagelsmann của Real Madrid bị ảnh hưởng bởi việc Bayern bổ nhiệm Thomas Tuchel. Điều này có một phần trớ trêu, vì nỗi sợ mất Tuchel vào tay Kền kền trắng là điều đã thúc đẩy giới thượng tầng của Bayern đưa ra quyết định nhanh chóng sa thải Nagelsmann mà không có cảnh báo trước.

Tất cả những gì người hâm mộ biết đó chính là Julian Nagelsmann - một chiến lược gia có năng lực và được hàng loạt những đội bóng hàng đầu săn đón. Theo truyền thông quốc tế, Paris Saint-Germain, Tottenham Hotspur, Chelsea và các câu lạc bộ lớn khác trên khắp châu Âu sẽ chiến đấu để có được chữ ký của Nagelsmann vào mùa hè.

Trong khi đó, HLV hiện tại của Los Blancos - Carlo Ancelotti dường như đang đứng trước bờ vực bị sa thải sau khi để Barcelona lấn át ở đấu trường quốc nội. Cơ hội duy nhất của HLV người Ý để giữ chiếc ghế tại Santiago Bernabeu đó chính là đấu trường Champions League, nơi họ đã lọt vào tứ kết gặp đối thủ Chelsea.

Trận đấu đầu tiên của Nagelsmann trên cương vị tân huấn luyện viên trưởng của Bayern (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm