Quảng cáo

Vua chuyển nhượng xác nhận: Ngã ngũ vụ Messi rời PSG?

Thứ ba, 21/03/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là những thông tin cập nhật mới nhất từ "ông hoàng chuyển nhượng" Fabrizio Romano về tương lai của Lionel Messi, khi hợp đồng của anh với PSG sắp đáo hạn.

Lionel Messi đang ở những ngày tháng cuối của hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG, anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trước tình hình trên, chuyên gia chuyển nhượng số 1 thế giới Fabrizio Romano đã thông báo một bản cập nhật chi tiết về tình hình tương lai của siêu sao người Argentina trên trang cá nhân.

Theo đó, PSG đã gửi một bản hợp đồng mới tới Leo Messi. Nhưng anh đang chờ đợi để biết thêm chi tiết về các kế hoạch, dự định của PSG về HLV, cầu thủ vào mùa sau. Messi không hề yêu cầu mức lương cao ngang bằng với Mbappe, anh chỉ muốn biết rõ hơn về các kế hoạch, chiến lược sắp tới của đội bóng.

Trong khi đó, tương lai của HLV sẽ là yếu tố then chốt đối với việc gia hạn hợp đồng của chân sút 35 tuổi. Việc Messi có ở lại thi đấu tại PSG thêm một mùa nữa hay không, phụ thuộc rất nhiều vào việc HLV nào sẽ dẫn dắt đội vào mùa sau. Tình hình của HLV Christophe Galtier tại đội bóng thủ đô Paris đang rất nguy cấp, rất có thể ông sẽ phải rời đi. Đội hình của đội bóng này chắc chắn sẽ có biến động lớn, rất nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi vì giới chủ muốn làm mới lại đội hình.

paris-saint-germain-v-fc-nantes-ligue-1-uber-eats-1-1679363649.jpg
Tương lai của Messi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có liên quan đến những kế hoạch và HLV tại PSG. Ảnh: GETTY

Tới hiện tại, Barcelona vẫn chưa chính thức gửi bất kì lời đề nghị nào tới Messi. Barca rất mong đợi sự trở lại của cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng tại mái nhà Camp Nou, và đang gửi đi những thông điệp đến El Pulga.

Trong một diễn biến khác, đã có những đồn đoán cho rằng mục tiêu số một của giới chủ tại Doha là gia hạn với Messi. Họ muốn Messi chơi bóng tại Pháp ít nhất là một mùa nữa. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và giám đốc thể thao Luis Campos đã nhận được tối hậu thư từ Hoàng gia Qatar và chắc chắn sẽ níu giữ nhà vô địch World Cup 2022 bằng mọi giá.

Bàn mở tỷ số của Messi trong trận thắng Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm