Quảng cáo

AC Milan đã căng, thương vụ Leao gia nhập Chelsea dần ngã ngũ

Thứ tư, 19/10/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình ngôi sao Rafael Leao liên tục bị dòm ngó, AC Milan đã có những động thái nhằm 'bảo vệ' trụ cột của CLB.

Trong những mùa giải gần đây, AC Milan đang dần tìm lại vị thế của mình năm xưa với việc mang về hàng loạt những ngôi sao trẻ về đội hình. Đặc biệt sau chức vô địch Serie A mùa giải 2021/22, tên tuổi những tài năng của đội chủ sân San Siro bỗng nổi lên rất nhanh khiến cho hàng loạt ông lớn châu Âu phải khao khát.

AC Milan đã căng, thương vụ Leao gia nhập Chelsea dần ngã ngũ 205235
Dù chưa thể xuất sắc như mùa giải trước, tuy nhiên AC Milan cũng đang có những màn thể hiện khá ấn tượng ở thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Rafael Leao có thể coi là một ví dụ điển hình. Tiền đạo sinh năm 1999 hiện đang là nhân tố không thể thiếu nơi hành lang cánh trái trong sơ đồ chiến thuật của HLV Stefano Pioli. Nhưng một cái tên "xuất chúng" đến vậy hẳn phải lọt vào "mắt xanh" của rất nhiều gã khổng lồ châu Âu.

Chelsea là một trong những CLB đầu tiên bày tỏ sự quan tâm tới Rafael Leao. Tất nhiên, phía AC Milan sẽ chẳng có chuyện dễ dàng nhả người dù cho sức hút của "đại gia" nước Anh là lớn hơn cả. Theo tờ Football Italia, ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro - bao gồm huyền thoại bóng đá Maldini và Massara sẽ trực tiếp đàm phán với người đại diện của cầu thủ 23 tuổi.

AC Milan đã căng, thương vụ Leao gia nhập Chelsea dần ngã ngũ 205237
AC Milan coi như đã xác định Rafael Leao là nhân tố không thể thiếu, ít nhất là ở mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Cần biết rằng, đại diện của Leao là ông Dimvula - cũng là bạn thân của cha cầu thủ này. Trước đó, siêu cò Jorge Mendes mới chính là người chịu trách nhiệm cho tương lai của ngôi sao người Bồ, tuy nhiên sau rất nhiều vấn đề phát sinh mà cả 2 đã "đường ai nấy đi" chỉ cách đây vài ngày.

Cũng theo tiết lộ của nguồn tin trên, mức lương hoàn toàn không phải vấn đề bởi AC Milan sẵn sàng chi trả con số 7 triệu Euro/năm cho Rafael Leao. Điều khó khăn ở đây là tiền đạo 23 tuổi muốn CLB san sẻ khoản tiền phạt lên tới 19 triệu Euro trước đó với đội bóng cũ Sporting Lisbon do thua kiện hợp đồng vào đầu năm nay.

AC Milan đã căng, thương vụ Leao gia nhập Chelsea dần ngã ngũ 205244
Với một cầu thủ vừa trẻ vừa đẳng cấp, vấn đề tiền bạc dường như đã bớt quan trọng (Ảnh: internet)

Tất nhiên, nếu AC Milan thực sự tin rằng Leao là tương lai của CLB thì con số trên hoàn toàn chẳng phải vấn đề. Thời điểm hiện tại, sở hữu một tài năng trẻ của bóng đá thế giới là điều rất khó, vì vậy chắc chắn việc giữ "viên ngọc" này lại sẽ có ích với đội chủ sân San Siro không chỉ hiện tại mà còn cả trong tương lai.

Graham Potter dùng 'đặc sản' của Chelsea để 'tiếp đãi' AC Milan

Báo Ý chỉ thẳng nguồn cơn khiến AC Milan thua đau Chelsea

Những bàn thắng đỉnh cao của Rafael Leao trong màu áo AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm