Quảng cáo

Arsenal tự tin chiêu mộ bộ đôi tiền vệ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 31/01/2023 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Pháo Thủ thành London bày tỏ quyết tâm chiêu mộ thành công 2 thương vụ Declan Rice và Moises Caicedo.

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mong muốn mang về sân Emirates những sự bổ sung chất lượng nhất, đảm bảo cho hành trình vô địch Ngoại hạng Anh cũng như Europa League mùa giải năm nay. Tất nhiên với vị thế hiện nay cũng như tiềm lực tài chính, họ có sức hút vô cùng lớn đối với bất kỳ cầu thủ nào.

Trước đó, đã có những tin đồn tiền vệ Moises Caicedo - một trong những cầu thủ được săn đón bậc nhất nước Anh hiện nay lọt vào "mắt xanh" của Arsenal. Ngôi sao thuộc biên chế Brighton cũng đã đề bạt mong muốn ra đi, bởi anh hiểu bản thân có cơ hội rất lớn để giành danh hiệu trong mùa giải năm nay nếu gia nhập đội chủ sân Emirates.

Theo Sun Sports, dù đã 2 lần bị Brighton từ chối nhưng Arsenal vẫn rất tự tin trong việc hoàn tất thương vụ này. Không chỉ vậy, họ được cho là sẵn sàng chiêu mộ thành công Declan Rice - một trong những tiền vệ đắt giá nhất thế giới hiện nay. Dự kiến 2 cái tên này sẽ tiêu tốn khoảng hơn 200 triệu Bảng của Pháo Thủ (75 triệu Bảng cho Caicedo và 150 triệu Bảng cho Rice) theo nhiều nguồn tin được tiết lộ.

arsenal-tu-tin-chieu-mo-bo-doi-tien-ve-dat-gia-nhat-ngoai-hang-anh1-1675151315.jpg
Arsenal tự tin chiêu mộ cả Rice và Caicedo (Ảnh: internet)

Với việc kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đếm từng giờ để đóng lại, thương vụ khả dĩ nhất hiện nay với Arsenal chỉ là Caicedo. Tuy vậy, họ hoàn toàn tự tin về việc có đủ tài chính và vị thế để chiêu mộ thành công Rice, đặc biệt là nếu họ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Arsenal thời điểm hiện tại đang có phong độ rất cao nhờ vào những màn thể hiện xuất sắc của bộ đôi tiền vệ trung tâm Thomas Partey và Granit Xhaka. Đáng nói, đây là 2 lựa chọn an tâm nhất với HLV Mikel Arteta ở thời điểm hiện tại, điều này là không an toàn khi mà Pháo Thủ vẫn còn một hành trình dài phía trước.

Không chỉ TTCN, mục tiêu của Arsenal ở mùa giải năm nay sẽ là vô địch ở mọi giải đấu mà họ góp mặt, đặc biệt là Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Mikel Arteta đang đứng đầu BXH với 50 điểm sau 19 trận, hơn đội xếp sau là Man City 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Arsenal tăng lương gấp 3 lần cho Martinelli

Arsenal muốn bỏ 'tiền tấn' để chiêu mộ tiền vệ hàng đầu nước Anh

HLV Pep Guardiola nhận xét về HLV Mikel Arteta (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm