Quảng cáo

Arsenal và Man City muốn 'bắt tay' thực hiện thương vụ thế kỷ?

Thứ tư, 11/01/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Không ngoài khả năng, một thương vụ trao đổi cầu thủ đình đám giữa hai đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại sẽ diễn ra.

Trải qua một nửa chặng đường Ngoại hạng Anh, Arsenal và Manchester City đang chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với các đối thủ khác. Tất nhiên Pháo Thủ vẫn là đội dẫn đầu BXH, nhưng họ luôn phải chịu "hơi nóng" được phả phía sau từ nửa xanh thành Manchester.

Và mới đây, tờ GiveMeSport bất ngờ tiết lộ một ý định "điên rồ" từ 2 ông lớn này trong tương lai. Cụ thể, nhiều khả năng cầu thủ đắt nhất của họ hiện tại - Jack Grealish và Bukayo Saka sẽ được đưa lên bàn đàm phán cho một thương vụ hoán đổi.

Arsenal và Man City muốn 'bắt tay' thực hiện thương vụ thế kỷ? 241260
Bukayo Saka và Jack Grealish có thể được 2 đội bóng chủ quản đem lên bàn đàm phán (Ảnh: internet)

Tại Man City, dù chưa thể hiện được quá nhiều điều, thậm chí có phần thất vọng nhưng Jack Grealish vẫn là thương vụ chuyển nhượng đắt nhất lịch sử CLB và giải Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Rời Aston Villa vào Hè năm 2021, siêu sao sinh năm 1995 đã buộc đội chủ sân Etihad phải bỏ ra 100 triệu bảng để có được chữ ký của mình.

Còn với Bukayo Saka, anh hiện đang là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao của Arsenal đã trưởng thành sau mùa giải 2021/22 đầy khó khăn và đang trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình Pháo Thủ. Hiện tại, transfermarkt định giá Bukayo Saka 100 triệu Euro.

Theo nhà báo Haydn Dodge, ngoài Saka thì Jack Grealish cũng có thể được đem lên bàn đàm phán trong thương vụ trao đổi Jude Bellingham - tiền vệ được săn đón bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Tuy vậy dù cái tên nào được chọn đi chăng nữa, đây sẽ đều là thương vụ hoán đổi đắt đỏ nhất lịch sử bóng đá.

Tất nhiên, 2 mục tiêu của Man City đều đang có phong độ rất cao, do đó sẽ không dễ để họ có thể sử dụng Jack Grealish - cầu thủ đang để lại nhiều sự thất vọng là một phần của thương vụ hoán đổi.

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City

MU nhận tin không vui chút nào trước trận đại chiến Man City

Hành trình của Bukayo Saka tại Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm