Quảng cáo

Barca bất ngờ 'dẫn trước' Inter Miami trong cuộc đua chiêu mộ Messi

Thứ ba, 01/11/2022 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình Messi có thể gia nhập Inter Miami theo như rất nhiều tin đồn, Barca hiển nhiên cũng chẳng thể cứ thế mà ngồi nhìn.

Có thể nói, tương lai của Lionel Messi cùng Barcelona vẫn đang thực sự là một dấu hỏi lớn. Đội chủ sân Camp Nou muốn đưa huyền thoại của họ trở về, tuy nhiên vấn đề tài chính cộng với việc cạnh tranh gắt gao từ các đối thủ khác khiến họ thực sự gặp khó trong thương vụ này.

Barca bất ngờ 'dẫn trước' Inter Miami trong cuộc đua chiêu mộ Messi 212140
Việc đưa Messi trở về đã là ý định của Barca từ rất lâu, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều yếu tố "khách quan" khiến họ không thể thực hiện (Ảnh: internet)

Nên nhớ, hợp đồng của Messi và PSG sẽ đáo hạn vào Hè 2023, đó cũng là thời điểm mà CLB Inter Miami bất ngờ ra quyết định chiêu mộ. Vậy nên để có được điều mình muốn, Barca nhất định phải đưa ra quyết định trước thời điểm đó.

Theo tờ Sports của Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou cùng HLV Xavi đang có ý định đưa Messi trở về ngay trong tháng Giêng tới. Nhưng tất nhiên, việc phá vỡ hợp đồng của El Pulga cùng PSG trước nửa mùa giải sẽ khiến đội bóng xứ Catalunya phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ trong bối cảnh họ không hề dư dả tài chính.

Đừng quên, việc phải xuống chơi tại Europa League khiến những khoản tiền mà Barca nhận được không còn quá nhiều. Tất nhiên nếu thực sự muốn trở về thì vấn đề tài chính với Messi không quá quan trọng, nhưng cũng đừng quên chính bởi lý do này mà họ đã để mất nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình cho PSG vào tháng 8/2021.

Barca bất ngờ 'dẫn trước' Inter Miami trong cuộc đua chiêu mộ Messi 212141
Không dư dả về tài chính, tuy nhiên mối quan hệ là điều khiến Barca có đôi chút lợi thế trong thương vụ lần này (Ảnh: internet)

Trùng hợp thay, kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới cũng là thời điểm mà Messi sẽ xác định luôn tương lai của mình. Inter Miami về bản chất hoàn toàn không phải điểm đến lý tưởng với một siêu sao đang trên đà đỉnh cao, do đó nếu thực sự quyết tâm thì "mong ước" của Barca vẫn hoàn toàn khả thi.

Hành động cho thấy HLV Christophe Galtier 'cưng' Messi hơn Mbappe?

Inter Miami chốt 'quà khủng', Messi sẽ có 'hạnh phúc mới' nếu gia nhập

Messi trở thành chủ nhân danh hiệu QBV 2021 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm