Quảng cáo

Barca không tìm người thay Depay, ưu tiên gia hạn hợp đồng

Thứ năm, 19/01/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Barca ưu tiên dồn tiền để giữ chân các trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hơn là chiêu mộ một ngôi sao thay thế Memphis Depay.

Barcelona vẫn chưa thông báo chính thức về sự ra đi của Memphis Depay, người chuẩn bị kiểm tra y tế tại Atletico Madrid sau khi hai bên thống nhất các điều khoản cá nhân.

Tuy nhiên, dường như thương vụ chỉ còn là vấn đề thời gian. Trên thực tế, đã có những tin đồn về việc Barca đang tìm kiếm một sự thay thế chất lượng hơn khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang diễn ra. Nhưng theo nguồn tin từ RAC1, có vẻ như họ sẽ không xem xét chiêu mộ một cái tên thay thế Depay trong tháng Giêng này.

barca-khong-tim-nguoi-thay-depay-uu-tien-gia-han-hop-dong1-1674117674.PNG
Barca tin rằng những nhân tố sẵn có là đủ cho một hành trình còn lại của mùa giải (Ảnh: internet)

Thay vào đó, đội bóng xứ Catalan cũng đang hy vọng sử dụng số tiền kiếm được từ việc bán Depay để gia hạn hợp đồng của Alejandro Balde và Inaki Pena, hai cầu thủ trẻ được coi là rất quan trọng đối với dự án dài hạn của câu lạc bộ. Barça cũng có ý định chính thức đăng ký gia hạn hợp đồng của Ronald Araujo và Gavi, cả hai đều đã ký một thỏa thuận vào năm ngoái.

Nếu sớm đạt được mục tiêu này, đội bóng chủ sân Camp Nou có quyền an tâm trong việc xây dựng một nền tảng vững chắc trong tương lai. Tuy vậy, vẫn là còn quá sớm để nói về việc Barca sẽ không chi tiêu trên TTCN, trong bối cảnh phiên chợ Đông vẫn còn rất dài.

Thời điểm hiện tại, bất chấp việc đã bị loại khỏi đấu trường Champions League nhưng Barca vẫn còn một mục tiêu quan trọng không kém là chức vô địch La Liga. Thầy trò HLV Xavi đang tạm dẫn trước "đại kình địch" Real Madrid 3 điểm trên BXH. Quan trọng hơn nếu xét về phong độ gần đây, cơ hội để họ lên ngôi vô địch vẫn là rất lớn.

Với việc đã phải xuống chơi tại Europa League, Barca vào tháng 2 tới đây sẽ phải đụng độ đối thủ đang có phong độ rất cao ở thời điểm này là Manchester United. Có thể thấy, họ vẫn còn rất nhiều đấu trường phải quan tâm, do đó việc có thêm viện binh là điều cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Arsenal muốn chiêu mộ 'ngôi sao tương lai' của Barca

Messi, Mbappe bất ngờ thua kém 'bom tấn' Barca về thông số đặc biệt

Một buổi tập của CLB Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm