Quảng cáo

CĐV Al Nassr bất ngờ vinh danh một cầu thủ trong ngày Ronaldo ra mắt

Thứ hai, 23/01/2023 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Al Nassr, nhưng cũng không vì thế mà mọi sự chú ý được đổ dồn vào anh.

Kết thúc trận giao hữu mang tính lịch sử với PSG, Cristiano Ronaldo bước vào trận đấu đầu tiên trong màu áo Al Nassr và đối thủ của anh cùng các đồng đội là Al Ettifaq. Bàn thắng duy nhất của Talisca đã giúp họ tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Đương nhiên trong một trận đấu quan trọng khi có màn ra mắt của Ronaldo, các CĐV Al Nassr cũng thể hiện rõ sự vui mừng. Họ đã đốt pháo sáng và hô vang màn ăn mừng kinh điển của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, vẫn còn một cái tên khác của Al Nassr cũng được xuất hiện hoành tráng chẳng kém.

Cụ thể, một nhóm CĐV đã thả chùm bóng bay, bên dưới là chiếc áo của thủ thành David Ospina. Đây được xem như lời động viên, vinh danh những đóng góp của ngôi sao 34 tuổi - người có thể phải nghỉ đến hết mùa giải năm nay do chấn thương khuỷu tay.

cdv-al-nassr-bat-ngo-vinh-danh-mot-cau-thu-trong-ngay-ronaldo-ra-mat1-1674433314.PNG
Hành động tuyệt đẹp của khán đại Mrsool Park nhằm động viên thủ thành David Ospina (Ảnh: internet)

David Ospina đã có 5 năm khoác áo Arsenal trong giai đoạn 2014-2019. Ở thời điểm đó, anh là một trong những thủ môn hàng đầu châu Âu trước khi tới Ả Rập Xê Út và gia nhập Al Nassr vào mùa Hè năm ngoái. Trong mùa giải năm nay, anh cũng là nguyên nhân chính cho ngôi đầu BXH của Al Nassr khi đã giữ sạch lưới 7/14 trận đấu.

Bất chấp ngày ra mắt của Ronaldo, CĐV Al Nassr đã có màn tôn vinh Ospina, đồng thời hô vang tên anh ở phút thứ 25 - số áo của anh tại CLB.

Còn với Ronaldo, dù không ghi bàn nhưng anh dường như đã có một ngày ra mắt khá trọn vẹn trong màu áo Al Nassr. Đặc biệt hơn là ngay trong trận đấu đầu tiên tại đây, siêu sao người Bồ đã được trao niềm tin với tấm băng thủ quân của đội bóng Tây Á trên tay.

Trận đấu tiếp theo của Ronaldo và các đồng đội sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 27/1 (theo giờ Việt Nam), khi mà Al Nassr sẽ có chuyến làm khách trước Al Ittihad tại trận bán kết siêu cúp Ả Rập Xê Út.

Al Nassr chốt chiêu mộ đồng đội của Ronaldo tại Man Utd

Đã rõ lý do khiến PSG quyết định để Messi và Ronaldo đối đầu

Ronaldo có mặt ở buổi tập của Real Madrid tại Ả Rập Xê Út (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm