Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Lewandowski báo tin không thể buồn hơn tới Barca

Thứ tư, 04/01/2023 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Ba Lan sẽ bị cấm thi đấu 3 trận do lỗi hành vi không đúng mực với trọng tài trước đó.

Trở lại với đấu trường La Liga sau World Cup 2022, Barcelona đã ngay lập tức phải đón nhận một kết quả không tốt trước Espanyol. Trên thực tế, đó vốn dĩ đã là một trận đấu gây ra nhiều tranh cãi với sự xuất hiện của tiền đạo Robert Lewandowski.

Siêu sao người Ba Lan được cho là đã phải nhận án cấm thi đấu 3 trận do hành vi không đúng mực với trọng tài ở trận đấu với Osasuna vào ngày 9/11. Tuy nhiên cũng bởi đó là vòng đấu cuối trước khi World Cup 2022 diễn ra nên BTC La Liga đã hoãn hình phạt để xem xét thêm về trường hợp này.

Tuy vậy, phía đối thủ của họ ở vòng đấu vừa qua - Espanyol đã gửi đơn khiếu nại về điều này. Và mới đây theo tờ Barca Universal, Lewandowski chính thức nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận, bắt đầu từ vòng đấu tiếp theo.

CHÍNH THỨC: Lewandowski báo tin không thể buồn hơn tới Barca 239317
Barca sẽ không có sự phục vụ của Lewandowski ở thời điểm quan trọng bậc nhất mùa giải (Ảnh: internet)

Cụ thể, số 9 của đội chủ sân Camp Nou sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu trước các đối thủ Atletico Madrid, Getafe và Girona. Đây chắc chắn sẽ là bất lợi vô cùng lớn với Barca, đặc biệt là ở thời điểm họ đang phải cạnh tranh từng điểm số một với Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga.

Hiện tại sau 15 vòng đấu, cả hai đội đang chứng tỏ sự vượt trội tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha với cùng 38 điểm, xếp trên so với đội đứng thứ 3 là Real Sociedad với khoảng cách 9 điểm. Do đó, chỉ một cú xảy chân thôi là đủ để khiến cả 2 có nguy cơ bị thất thế trong "trận chiến" lần này.

CHÍNH THỨC: Lewandowski báo tin không thể buồn hơn tới Barca 239318
La Liga hiện tại gần như chỉ còn Barca và Real Madrid cạnh tranh cho chức vô địch (Ảnh: internet)

Cũng rất may cho Barca là dù thiếu vắng Lewandowski, họ vẫn có sự thay thế với trường hợp của Memphis Depay cũng như Ferran Torres. Tất nhiên, đây không hẳn là lựa chọn có thể khỏa lấp vị trí của tiền đạo người Ba Lan, nhưng cũng là tạm chấp nhận được ở thời điểm hiện tại.

Đổ bể thương vụ Messi, Barca bất ngờ chuyển hướng chiêu mộ Mbappe

Barca chính thức nhận án phạt do phạm luật công bằng tài chính

Trận El Clasico đầu tiên của Lewandowski (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm