Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định những đội đầu tiên vượt qua vòng bảng C1 mùa giải 2022/23

Thứ tư, 12/10/2022 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Lượt trận thứ 4 vòng bảng C1 2022/23 đã đi được một nửa chặng đường với khá nhiều bất ngờ, tuy nhiên cái tên đầu tiên lọt vào vòng knock-out đã được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua và rạng sáng nay, lượt trận thứ 4 của các bảng E, F, G, H đã diễn ra với vô số bất ngờ. Hàng loạt ông lớn nhận kết quả ngoài dự đoán, tuy nhiên tấm vé đi tiếp sớm 2 vòng đấu dành cho những cái tên xuất sắc nhất đã được xác định.

Tại bảng G, nơi có sự xuất hiện của 4 CLB bao gồm: Man City, Dortmund, Sevilla và Copenhagen. Tất nhiên, chỉ nghe thôi cũng biết đại diện tới từ Ngoại hạng Anh được đánh giá cao nhất, tuy nhiên sức mạnh vượt trội đó còn được thể hiện bằng tấm vé đầu tiên lọt vào vòng knock-out sớm trước 2 vòng đấu.

CHÍNH THỨC: Xác định đội đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23 201358
Cục diện của bảng G thậm chí được coi là đã ngã ngũ ngay từ khi có kết quả bốc thăm với sự xuất hiện của Man City (Ảnh: internet)

Cụ thể, thầy trò Pep Guardiola trong một ngày Haaland ngồi ghế dự bị và nhận thẻ đỏ từ sớm đã phải chấp nhận kết quả hòa trước đội chủ nhà Copenhagen. Tuy vậy, 1 điểm là đủ để họ đi tiếp bởi ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, Dortmund cũng đã nhận kết quả tương tự trước Sevilla. Vậy nên nhìn vào tình hình hiện tại, Man City đang có 10 điểm và xếp trên đội đang đứng thứ 2 là Dortmund với chỉ 7 điểm.

CHÍNH THỨC: Xác định những đội đầu tiên vượt qua vòng bảng C1 mùa giải 2022/23 201367
Tình hình bảng G UEFA Champions League 2022/23 thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Trong khi đó, Sevilla và Copenhagen đang cầm chân nhau ở hai vị trí cuối bảng với 2 điểm, điều đó có nghĩa rằng cho dù họ có thắng tất cả những trận đấu còn lại đi chăng nữa thì cũng không thể vượt qua số điểm của Man City.

Còn tại bảng F, nơi có sự xuất hiện của: Real Madrid, RB Leipzig, Shakhtar Donetsk và Celtic trở nên khó lường ngoài dự đoán, tuy nhiên hiện thực thì vẫn không thể thay đổi khi Real Madrid là đội tiếp theo có tấm vé đi tiếp sớm trước 2 vòng đấu.

CHÍNH THỨC: Xác định những đội đầu tiên vượt qua vòng bảng C1 mùa giải 2022/23 201368
Tình hình bảng F UEFA Champions League 2022/23 thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Trận hòa trước Shakhtar Donetsk mới đây tuy chỉ giúp đội bóng Hoàng gia có được 1 điểm, tuy nhiên chừng đó là đủ để họ sớm ghi tên mình vào vòng knock-out. Bởi trong trường hợp tệ nhất xảy ra là thầy trò HLV Carlo Ancelotti để thua ở cả 2 lượt trận tới, vẫn sẽ chỉ có RB Leipzig và Shakhtar Donetsk cạnh tranh nhau cho tấm vé đi tiếp còn lại bằng một trận đấu quyết định. Kể cả khi 2 đội hòa nhau, đại diện của nước Đức sẽ cùng Real Madrid đi tiếp nhờ đang xếp trên đối thủ cạnh tranh 1 điểm.

Tuy nhiên, cả Man City và Real Madrid đều không được phép chủ quan ở phần còn lại bởi ngôi đầu mới là mục tiêu lớn trước mắt của họ. Một thành tích tốt sau vòng bảng sẽ giúp những ông lớn này tránh khỏi các đối thủ mạnh ở vòng tiếp theo.

Danh sách 2 đội đi tiếp

Real Madrid: Bảng F

Man City: Bảng G

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Kết quả Cúp C1 hôm nay 12/10

Những điều cần biết về trận đấu Real Madrid vs Shakhtar Donetsk (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm