Quảng cáo

Choáng ngợp với nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Thứ hai, 09/01/2023 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ sinh sống tại một nơi xa hoa bậc nhất ở đất nước Ả Rập Xê Út.

Cristiano Ronaldo mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với "đại gia" tại Ả Rập Xê Út - CLB Al Nassr. Theo đó, siêu sao người Bồ sẽ trở thành vận động viên có mức lương cao nhất lịch sử và nhận được những đãi ngộ tốt nhất tại đây.

Cũng bởi lẽ đó, người hâm mộ tò mò về nơi ở của siêu sao người Bồ Đào Nha liệu có xa hoa hơn trước đó tại Manchester United. Và mới đây, tờ Daily Mail đã có những tiết lộ khiến người ta thực sự trầm trồ.

Theo đó, Ronaldo hiện đang ở tại Kingdom Tower - một trong những tòa nhà cao và lộng lẫy bậc nhất Ả Rập Xê Út. Căn phòng mà gia đình anh ở được gọi là Kingdom Suite - nơi nghỉ chân của rất nhiều nhân vật quan trọng khi đến với đất nước này.

Choáng ngợp với nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út 240585
Bên ngoài tòa nhà Kingdom Tower, nơi ở của gia đình Ronaldo nằm ở vị trí cao nhất (Ảnh: internet)

Nơi đây vốn là căn phòng độc quyền dành riêng cho Ronaldo, do đó cái giá sẽ không được tiết lộ cụ thể. Tuy vậy theo dự kiến, 250.000 Bảng là con số mà gia đình siêu sao người Bồ phải chi trả hàng tháng để có thể ở tại đây.

Với một cầu thủ, việc đảm bảo dinh dưỡng là điều vô cùng quan trọng. Theo đó, khách sạn 5 sao này sẽ mang tới cho Ronaldo những món ăn ngon nhất, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất của khu vực châu Á theo yêu cầu. Ngoài ra, một vài đầu bếp hàng đầu tại nơi đây cũng đã độc quyền đảm nhiệm khâu dinh dưỡng cho Ronaldo.

Chưa dừng lại ở đó, các nhân viên tại đây cũng được yêu cầu không chụp ảnh tự sướng để đảm bảo quyền riêng tư cho siêu sao người Bồ. Điều này sẽ trực tiếp được người bạn đời của anh - Georgina Rodriguez quản lý.

Choáng ngợp với nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út 240586
Choáng ngợp với nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út 240587
Sự xa hoa bên trong nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út (Ảnh: internet)

Tất cả những điều này sẽ giúp ích cho Ronaldo yên tâm chinh phục những thách thức ở một môi trường có phần mới lạ. Đã có những nghi ngờ sau thương vụ gây chấn động này, tuy nhiên sự quyết tâm của anh đã được thể hiện rõ trong buổi lễ ra mắt CLB:

"Tôi không để tâm đến những gì mọi người nói. Tôi là cầu thủ độc nhất và muốn chinh phục những thử thách mới tại đây".

Cristiano Ronaldo và bạn gái gặp rắc rối tại Ả Rập Xê Út

FIFA có vai trò quan trọng trong thương vụ Ronaldo gia nhập Al Nassr

Ronaldo xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm