Quảng cáo

Chủ tịch PSG bất ngờ gặp Salah trước tin đồn mua lại Liverpool

Thứ ba, 17/01/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Một cuộc nói chuyện khiến rất nhiều người hâm mộ Liverpool cảm thấy nghi ngờ.

Theo báo giới tại London trong thời gian qua, chủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi đã bày tỏ tham vọng muốn đầu tư vào giải đấu Ngoại hạng Anh. Ngoài Manchester United và Tottenham thì Liverpool cũng là nơi mà "đại gia" Ả Rập này muốn hướng đến.

Tất nhiên mọi thứ cho đến nay vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn, nhưng một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội những ngày gần đây đang khiến sự nghi ngờ trở nên lớn hơn. Theo đó, chủ tịch Al-Khelaifi đã được bắt gặp ngồi nói chuyện với Mohamed Salah tại London sau thất bại 1-3 của Liverpool trước Brentford vào ngày 3/1 trước đó.

Hiện tại, bản chất của cuộc gặp này chưa được xác định rõ, nhưng có thông tin cho rằng đây là bước đầu của giới chủ Qatar trong việc đấu thầu tiếp quản Liverpool từ chủ sở hữu hiện tại Fenway Sports Group.

Chủ tịch PSG bất ngờ gặp Salah trước tin đồn mua lại Liverpool 242592
Chủ tịch PSG bị bắt gặp nói chuyện với Salah (Ảnh: internet)

Vào khoảng cuối năm 2022, chủ sở hữu này đã bày tỏ mong muốn rao bán Liverpool để phục vụ cho những mục tiêu riêng. Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và một giới chủ người Mỹ khi đó trở thành ứng cử viên sáng giá nhất, tuy vậy yêu cầu quá cao của FSG (rao bán nhưng vẫn muốn nắm một chút quyền lợi) khiến mọi cuộc đàm phán đang đi vào ngõ cụt.

Quyết định đầu tư vào Liverpool của giới chủ PSG được cho là hợp lý, bởi họ có đầy đủ yếu tố của một đội bóng vĩ đại như danh tiếng, người hâm mộ, nhà tài trợ và sân vận động hoành tráng. Được biết, The Kop kiếm được ít nhất nửa tỷ bảng mỗi năm trong trường hợp không có khoản nợ tài chính nào.

Tuy vậy, phong độ không tốt của Liverpool trong thời gian gần đây là điều buộc giới chủ PSG phải cân nhắc. Vẫn biết Ngoại hạng Anh không phải đấu trường dễ dàng, tuy nhiên một đội bóng có vé dự Champions League được cho là thu hút chủ tịch Al-Khelaifi hơn.

PSG xác nhận tin không vui từ Neymar hậu World Cup 2022

Messi đáp lại tình cảm đặc biệt của PSG

Liverpool đại bại trước Brighton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm