Quảng cáo

'Cơn ác mộng' của Messi muốn tỏa sáng tại Euro 2024

Thứ sáu, 13/01/2023 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mario Gotze bày tỏ quyết tâm tham dự Euro 2024 dù hiện tại đang không có phong độ quá cao.

Một cái kết viên mãn khi Lionel Messi đã lên ngôi vô địch World Cup 2022 sau thất bại 8 năm trước trên đất Brazil. Ở trận chung kết World Cup năm đó, Argentina đã phải nhận "trái đắng" trước người Đức với bàn thắng duy nhất của Mario Gotze ở những phút bù giờ cuối cùng.

Tuy vậy, mọi thứ ở thời điểm hiện tại hoàn toàn khác. Messi với màn tỏa sáng rực rỡ đã giành cho mình chiếc cúp vàng danh giá, trong khi nỗi "ám ảnh" của anh năm nào đã phải rời Qatar sớm khi ĐT Đức bị loại ngay từ vòng bảng. Đáng buồn hơn, Gotze tại World Cup 2022 cũng chỉ được xuất hiện vỏn vẹn 2 lần từ băng ghế dự bị.

Nhưng với tham vọng rất lớn của mình, anh đã không hề ngần ngại tiết lộ quyết tâm cùng ĐT Đức trong tương lai. Chia sẻ với tờ Bild, Gotze cho biết: "Tôi luôn khao khát được cống hiến cho ĐT Đức. Nhưng từ giờ đến khi World Cup 2022 khởi tranh, tôi không chắc mình có được triệu tập hay không.

"Dù sao, tôi vẫn sẽ tích cực luyện tập để duy trì cải thiện phong độ của mình. Tôi sẽ không từ bỏ mong muốn được thi đấu dưới màu áo ĐTQG, dù chỉ là một tia hy vọng cuối cùng".

'Cơn ác mộng' của Messi muốn tỏa sáng tại Euro 2024 241769
Mario Gotze nuôi tham vọng cống hiến cho ĐT Đức ở các giải đấu quốc tế sắp tới (Ảnh: internet)

Suốt 8 năm kể từ khoảnh khắc "ngàn vàng" trên đất Brazil, Mario Gotze luôn được coi là "cơn ác mộng" của Messi và ĐT Argentina. Bất chấp việc không có phong độ cao sau thời điểm đó, tiền đạo người Đức vẫn được nhắc đến mỗi khi La Albiceleste ra sân tại giải đấu danh giá nhất hành tinh này.

Tuy vậy, đó dường như chỉ là một điểm sáng trong sự nghiệp đầy thất vọng của Gotze. Ở mùa giải năm nay, anh đã ra sân 23 trận trên mọi đấu trường cho CLB Frankfurt, nhưng chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Messi, Mbappe bất ngờ thua kém 'bom tấn' Barca về thông số đặc biệt

'Nếu Messi xuất hiện tại World Cup 2026, đó là thất bại của Argentina'

Những khoảnh khắc đẳng cấp nhất của Mario Gotze (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm