Quảng cáo

Conte ám chỉ Son Heung-min và Harry Kane là nguồn cơn của thất bại?

Thứ ba, 04/10/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại trước Arsenal vào cuối tuần qua đang khiến Conte và các học trò nhận vô vàn lời chỉ trích vì lối chơi kém hiệu quả.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham hiện vẫn đang nằm trong top 3 BXH Ngoại hạng Anh bất chấp việc để thua trước Arsenal vào cuối tuần qua. Tuy vậy, điều đáng quan ngại là những chú Gà Trống đang dần bị 2 đối thủ đứng trên tạo một khoảng cách nhất định trên BXH, đồng thời có nguy cơ tụt sâu hơn trước một lịch thi đấu khá khó khăn sắp tới.

Conte ám chỉ Son Heung-min và Harry Kane là nguồn cơn của thất bại? 196942
Thất bại trước Arsenal đã khiến Tottenham bị tụt lại đôi chút trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh (Ảnh: internet)

Nên nhớ, đây đã là thất bại thứ 2 trong 3 trận gần nhất của Spurs trên mọi đấu trường. Với việc sở hữu một đội hình chất lượng cùng rất nhiều sự bổ sung trong mùa Hè vừa qua, hẳn người bị chĩa "mũi giáo" nhiều nhất chính là HLV Antonio Conte. Nhưng mới đây, đích thân vị thuyền trưởng người Ý đã lên tiếng để "phản pháo" những tin đồn hướng về mình.

Phát biểu trước thềm Tottenham sẽ có cuộc đụng độ Frankfurt tại C1 sắp tới, Conte thẳng thắn cho biết: "Tôi không phải kẻ ngốc, tôi có thể dạy bóng đá cho rất nhiều người. Trong sự nghiệp, tôi không bao giờ thích chơi tấn công cởi mở rồi để thủng lưới quá nhiều bàn. Tôi đã từng vô địch Ngoại hạng Anh và rất tin vào khả năng của mình".

"Nói về trận đấu với Arsenal, thất bại của chúng tôi là do các cầu thủ đã không làm tốt trong những đường bóng cuối cùng. Đồng thời những sai lầm ở hàng thủ đã khiến kết quả tồi tệ này xảy ra, nhưng đương nhiên đó là bóng đá và bạn phải chấp nhận điều đó" - Conte nói thêm về thất bại tại Emirates vào cuối tuần qua.

Conte ám chỉ Son Heung-min và Harry Kane là nguồn cơn của thất bại? 196948
Conte chưa hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ, đặc biệt là hàng công trong mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Lời chia sẻ trên không khác gì sự chỉ trích của Conte nhắm thẳng tới bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane. Còn nhớ ở mùa giải trước, những đường chuyền "xé toang" hàng phòng ngự đối phương của cả 2 trở thành thứ "vũ khí"' khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phải e dè trước Spurs. Nhưng ở thời điểm hiện tại, trong khi Son Heung-min chưa thể tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất thì Kane lại đang không phát huy được những đường chuyền sáng tạo vốn có của mình.

Nhìn vào kết quả thực tại, Tottenham vẫn đang làm tốt nhưng phong độ gần đây đang chỉ ra điều ngược lại. Bản thân HLV Antonio Conte cũng từng thể hiện sự quyết tâm của mình trong mùa giải năm nay, tuy nhiên việc các cầu thủ đội bóng thành Bắc London có "làm theo" được hay không lại là một câu chuyện khác.

Conte ám chỉ Son Heung-min và Harry Kane là nguồn cơn của thất bại? 196951
Việc đi sâu tại C1 năm nay cũng sẽ là thách thức không nhỏ với thầy trò HLV Antonio Conte (Ảnh: internet)

Chưa biết cách huấn luyện của Conte có thực sự là vấn đề hay không nhưng một điều chắc chắn là ông cùng các học trò cần tìm hướng giải quyết cho sự đi xuống phong độ này. Nếu không sớm cải thiện tình hình, có lẽ Tottenham sẽ lại phải đón nhận thêm một mùa giải trắng tay nữa mất thôi.

Tottenham đối xử bất công với Son Heung-min, ưu ái Harry Kane?

Son Heung-min 'vượt mặt' Ronaldo để làm nên lịch sử tại World Cup 2022?

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm